Sốc khi phát hiện chồng mới cưới là ông nội

Ngoisao.net - 03/10/2016, 14:57

Ba tháng sau khi kết hôn, cô dâu trẻ người Mỹ đau đớn phát hiện ra sự thật sau khi xem album ảnh gia đình chồng. 

soc-khi-phat-hien-chong-moi-cuoi-la-ong-noi

Ảnh minh họa: Alamy

Metro đưa tin một cô dâu 24 tuổi kết hôn với chồng là một triệu phú 68 tuổi cách đây ba tháng. Tuy nhiên, khi cuộc hôn nhân ngọt ngào mới chỉ bắt đầu, cặp vợ chồng lệch tuổi, hiện sống ở thành phố Miami, bang Florida, Mỹ phát hiện ra thực chất họ có mối liên hệ vô cùng gần gũi sau khi xem album ảnh gia đình. 

Cô dâu trẻ "choáng váng" khi nhìn thấy bố mình xuất hiện trong một tấm ảnh của gia đình chồng. Lúc này, cả hai mới hay họ thực ra là "ông nội và cháu gái".

Chú rể giải thích ông bị cách ly khỏi các con sau khi vợ ông dẫn các con bỏ đi. Sau đó ông cưới vợ lần hai và sinh được vài người con, nhưng cuộc hôn nhân ấy kết thúc bằng vụ ly dị vào năm 2009. Cuộc đời người đàn ông bắt đầu thay đổi sau khi ông may mắn sở hữu vài triệu đô nhờ trúng giải xổ số Powerball. Ông quen cô cháu gái 24 tuổi, cũng là vợ tương lai, qua một trang web tìm vợ cho nam giới lớn tuổi. 

"Trên trang đó có rất nhiều hồ sơ của các cô gái trẻ tuổi xinh đẹp, hấp dẫn. Nhưng tôi chỉ thấy có điều gì đó thu hút kỳ lạ từ các bức ảnh của cô ấy. Cảm giác như thể tôi từng nhìn thấy cô ấy rồi, nhưng lúc đó tôi không thể lý giải vì sao. Chúng tôi bị cuốn vào nhau ngay khi cô ấy vừa bước vào bên trong nhà hàng", triệu phú 68 tuổi kể với Florida Sun Post

Cặp vợ chồng chỉ nói chuyện về gia đình một cách ngắn gọn, trong đó cô gái kể từng bị bố đuổi ra khỏi nhà vì có thai, trước khi cô đồng ý chuyển về ở cùng nhà với ông. 

"Lúc nhìn thấy hình bố trong quyển album đó, tôi cảm thấy vô cùng đau đớn và tuyệt vọng", cô dâu trẻ chia sẻ. 

Về phần chú rể, ông cho hay đã trải qua hai lần đổ vỡ và từng định không kết hôn lần nữa. Nhưng số phận lại xui khiến ông gặp và kết hôn với chính cháu nội mình. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất