Bàng hoàng phát hiện bí mật của chồng mới cưới

Người đưa tin - 18/10/2015, 16:54

Ngày theo anh về làm dâu, tôi vui mừng khôn xiết vì đã cưới được anh chồng đại gia, đẹp trai và lại ga lăng. Thế nhưng sự thật trước mắt khiến tôi như ngã gục.

Chào độc giả mục tâm sự, sau nhiều đêm trằn trọc, suy nghĩ tôi quyết định đặt bút viết lên những dòng tâm sự của bản thân mình, rất mong nhận được sự góp ý, những lời khuyên chân thành của độc giả cho hoàn cảnh của tôi.

 - Ảnh 1

Bí mật của chồng mới cưới khiến tôi hoang mang (Ảnh minh họa).

Tôi là H., sinh ra và lớn lên ở một vùng miền núi, như bao cô gái khác tôi được thừa hưởng nước da trắng ngần từ bố và nét duyên thầm của mẹ đủ để làm bao chàng trai mê đắm.

Năm 18 tuổi, tôi khăn gói lên đường, rời quê hương đi học với mong muốn có thể tự lo được cho chính bản thân mình sau này. Trong suốt quá trình đi học đại học, tôi không quen và cũng không yêu bất kỳ ai.

Sau khi ra trường được một năm, tôi vào làm cho một công ty ở Hà Nội và ở đó tôi gặp anh – một chàng điển trai, là trưởng phòng và lại còn là con nhà gia thế.

Tôi không phải là cô gái hám lợi “thấy người sang bắt quàng làm họ” nhưng ngay từ ánh nhìn đầu tiên của tôi và anh, dường như giây phút đó tôi nghĩ chúng tôi đã thuộc về nhau rồi.

Sau một thời gian tìm hiểu khoảng một năm, chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. Ngày cưới của tôi ai cũng vui mừng, thậm chí có phần ghen tị như kiểu tôi “vớ được cục vàng”.

Tuy không nói ra, nhưng tôi cũng cảm thấy hãnh diện và chắc bố mẹ ruột của tôi cũng vậy vì có chàng rể vừa ga lăng, đẹp trai lại nhà giàu.

Thế nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, sau khi cưới nhau được khoảng một tháng, tôi bỗng thấy chồng có những biểu hiện lạ, thường trầm ngâm, suy nghĩ một mình. Có lúc tôi hỏi thì anh ậm ừ nói là do chuyện công việc.

Một lần ở công ty, đang định bước vào phòng của chồng tôi đã gần như chết lặng khi nghe được đoạn đối thoại của chồng và một người bạn thân rằng “Mẹ con cô ấy vẫn đang chờ anh về”.

Sau ngày hôm đó, tôi cũng âm thầm tìm hiểu và phát hiện chồng mới cưới của tôi đã có một cô con gái hai tuổi và cũng rất yêu người yêu cũ. Nhưng bởi gia đình chồng không đồng ý nên họ bắt cô gái đó phải giữ bí mật và chu cấp tiền nong hàng tháng.

Tôi đã khóc như mưa khi biết được sự thật đó, nhưng vẫn giấu kín không cho ai biết cho đến tận hôm nay. Hiện giờ tâm trạng tôi đang rất hoang mang và rối bời không biết phải xử trí chuyện này như thế nào. Liệu tôi có nên ra đi để cho ba người họ được đoàn tụ hạnh phúc?.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất