Thu Minh tình cảm tay trong tay bên chồng

2 sao - 18/10/2015, 16:31

Nữ hoàng nhạc dance đã mang đến một không gian đầy sôi động cho khán giả Hà Nội

Tối qua 18/10, nữ ca sĩ Thu Minh đã tổ chức một minishow hiếm hoi tại Hà Nội kể từ sau khi sinh bé trai cách đây 4,5 tháng.
 
Sự trở lại Hà Nội lần này, nữ hoàng nhạc dance mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc sôi động mà cũng vô cùng lãng mạn tràn đầy màu sắc với những ca khúc hit tạo nên tên tuổi của cô như: Bay, Đường cong, Nhớ anh, Yêu mình anh.
 
Bên cạnh đó, Thu Minh cũng đem đến sự mới lạ với ca khúc Just love- đây là một tác phẩm vừa mới được cô ra mắt lần đầu trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 cách đây chưa lâu.
 

 
Trên nền nhạc disco sôi động của Just love, Thu Minh khiến khán giả không thể đứng yên và luôn lắc lư cổ vũ theo nhạc giai điệu và ca từ hấp dân của bài hát.
 
Chia sẻ với khán giả rằng đã rất lâu Thu Minh mới được hát ở Hà Nội, nên cô rất nhớ khán giả nơi đây, chính vì vậy trong đêm nhạc này Thu Minh đã cố gắng hết sức tạo phục vụ khán giả và tạo nên một ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người.
 
Với giọng ca cao vút, tràn đầy năng lượng cùng những màn vũ đạo hấp dẫn, Thu Minh quả thật là mang đến một đêm nhạc hoàn hảo cho người nghe.
 
 
Rất nhiều fan hâm mộ bủa vây cô để chụp hình, tặng hoa và xin chữ kí sau khi chương trình kết thúc.
 

 
Chồng Tây của Thu Minh cũng hộ tống cô ra Hà Nội diễn. Nữ ca sĩ khiến rất nhiều người ghen tị bởi sự quan tâm cũng như tình cảm mà người chồng của cô dành cho mình.
 
Tin và ảnh : Khánh Hiển
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất