Chồng Tây hộ tống Thu Minh đi tổng duyệt Hoa hậu Hoàn vũ

Zing - 03/10/2015, 16:30

Ông xã ngoại quốc của giọng ca "Đường cong" đích thân đưa vợ ra Nha Trang biểu diễn trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Thu Minh và chồng có mặt tại TP Nha Trang tối 2/10. Rất nhanh sau đó, cô có mặt tại sân khấu Crown Center để tham dự buổi tổng duyệt. "Nữ hoàng nhạc dance" không ngại âu yếm chồng giữa chốn đông người khi Otto tạm gác công việc để đồng hành cùng vợ.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng. Ngoài Thu Minh còn có Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và một số gương mặt khác. Bà mẹ một con sẽ mang đến ca khúc Đừng yêu do Trang Pháp sáng tác, từng khuấy động sân khấu Vietnam Idol trước đó.

Đừng yêu sẽ được Thu Minh pha trộn giữa ballad và một chút R&B để phù hợp với không khí cuộc thi. Tiết mục của nữ ca sĩ hứa hẹn làm bùng nổ khán phòng bởi chất giọng khỏe khoắn cùng màn vũ đạo đẹp mắt.

Màn trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng cũng được dàn dựng hoành tráng. Tiết mục của "Quý ông làng nhạc Việt" sẽ được 20 vũ công nhí hỗ trợ. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện, Mr. Đàm yêu cầu mọi thứ phải thật hoàn hảo.

Giọng ca Tuổi hồng thơ ngây sẽ "đốt nóng" sân khấu bởi dòng nhạc EDM và phần trình diễn cuốn hút. 

Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn ngay sau khi kết thúc phần thi áo tắm. Người đẹp dày công chuẩn bị cho tiết mục được đầu tư công phu khi đưa cả vũ đoàn ra TP Nha Trang để tập luyện.

Chân dài xinh đẹp kiên trì tập dượt nhiều lần để có phần trình diễn hoàn hảo.

Đến thời điểm này, Hà Hồ vẫn giữ bí mật về ca khúc biểu diễn trong tối 3/10. Người đẹp muốn gây bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Phan Anh và Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm đảm nhận vai trò MC trong đêm chung kết. 

Người đẹp Thanh Mai rạng rỡ trong buổi tổng duyệt.

Hoa hậu Hương Giang sẽ ngồi ghế giám khảo trong đêm thi cuối cùng. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 3/10.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất