Tự tử vì chồng mới cưới không cho mặc quần jeans

24h - 03/06/2015, 17:09

Theo nguồn tin của cảnh sát, sự việc xảy ra tại làng Dumri Khas (quận Uttar Pradesh, Ấn Độ) cách đây ít ngày. Danh tính của người phụ nữ tự tử được xác định là Jyoti Devi, đã kết hôn với chồng (anh Suraj Singh) 10 ngày trước.

Cô Nikki, em gái của Jyoti, người đi cùng chị đến làng Dumri Khas sau khi kết hôn, đã chứng kiến toàn bộ sự việc và thuật lại như sau: Vào tối hôm thứ Năm, khi vợ chồng Jyoti, Nikki và mấy người trẻ nữa chuẩn bị đi chơi, Jyoti đã mặc một chiếc quần jeans để thuận tiện cho vận động.

Ngay khi nhìn thấy vợ ăn mặc như vậy, anh Suraj đã yêu cầu vợ thay ra và không cho phép Jyoti sau này tiếp tục mặc loại trang phục này. Nikki nhớ lại, anh rể đã nói với chị gái cô: “Em sẽ mang tiếng xấu cho gia đình nếu để người dân trong làng nhìn thấy em mặc một chiếc quần jeans”.

  - 1

 Được biết, phụ nữ Ấn Độ không được phép mặc quần jeans ở một số khu vực, đặc biệt là một số nơi ở khu vực phía Tây. (Ảnh minh họa)

Khi đó, Jyoti đã cảm thấy khó chịu vì quy định vô lý của chồng. Cô đã tự nhốt mình trong phòng vài giờ đồng hồ. Mọi người chỉ nghĩ rằng cô giận dỗi một chút nên không ai đến làm phiền cô, để cô tự mình bình tĩnh lại. Cho đến khi mọi người phát hiện ra thì Jyoti đã treo cổ tự tử trên chiếc quạt trần và tắt thở được một lúc.

Nikki cho biết, chị gái cô luôn thích mặc quần jeans khi đi ra ngoài nhưng chính cô cũng không ngờ chị gái sẽ chọn cách thức tiêu cực như vậy chỉ vì chồng không đồng ý cho mặc quần jeans.

Các quan chức cảnh sát cho biết, cha mẹ Jyoti không nộp bất kỳ đơn khiếu nại nào về vấn đề này. Tuy nhiên, vụ án này vẫn đang được điều tra. Được biết, phụ nữ ở Ấn Độ không được phép mặc quần jeans ở một số khu vực, đặc biệt là một số nơi ở khu vực phía Tây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất