Vợ chồng mới cưới chết đuối khi đang đi trăng mật

Ngoisao.net - 26/10/2015, 20:41

Một cặp vợ chồng trẻ người Ireland chết đuối trong chuyến trăng mật lãng mạn ở Nam Phi, chưa đầy một tuần sau đám cưới.

vo-chong-moi-cuoi-chet-duoi-khi-dang-di-trang-mat

Vợ chồng John và Lynette Rodgers hạnh phúc trong bộ ảnh cưới. Ảnh: BBC

John và Lynette Rodgers, đến từ thị trấn Holywood ở County Down, Ireland, được tìm thấy bất tỉnh trên một bãi biển ở vịnh Plettenberg, Western Cape, hôm 23/10, chưa đầy một tuần sau khi chính thức nên duyên vợ chồng.

Tuy đã cố hết sức để giúp cặp vợ chồng tỉnh lại, các nhân viên y tế tuyên bố họ đã tử vong. Theo BBC, các nhân viên cứu hộ cho biết tại thời điểm thi thể của cặp vợ chồng trẻ được phát hiện, biển động và sóng dâng cao. Cả hai được cho là đã cùng nhau đi bơi sau khi tới một khu du lịch nổi tiếng ở vùng vịnh này để hưởng trăng mật ngọt ngào. 

Viện cứu hộ bãi biển quốc gia Nam Phi cho hay một người đàn ông địa phương đã thông báo cho cơ quan chức năng sau khi nhìn thấy thi thể anh Rodgers, 28 tuổi, trên biển Robberg. Trong khi đó, thi thể người vợ 26 tuổi của anh được hai phụ nữ phát hiện cách đó 200 m lúc đang đi dạo. 

Lúc nhận được hung tin này, gia đình cặp vợ chồng trẻ đã "rất đau đớn". "Niềm hạnh phúc mà chúng tôi trải qua trong đám cưới của các con giờ đã tan vỡ. Cả hai rất yêu thương nhau và luôn khiến mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ", đại diện hai bên gia đình cho hay. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất