"Trầm trồ" với "thiên đường trăng mật" của cặp sao Hollywood

Yan - 10/08/2015, 19:37

Cùng xem qua các cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz lựa chọn địa điểm nào để hưởng thụ khoảng thời gian lãng mạn sau khi cưới nhé.

Jennifer Aniston Justin Theroux

Cuối cùng sau một khoảng thời gian khá dài, đôi uyên ương lâu năm cũng đã chịu nói "tôi đồng ý" trong một lễ cưới siêu bí mật vào tuần qua. JenJustin sau đó đã không lãng phí một giây phút nào mà bay thẳng đến Prench Polynesian để hưởng tuần trăng mật.

Mila Kunis Ashton Kutcher

Rõ ràng khi nhắc đến tuần trăng mật, không phải bất kì cặp đôi nào cũng nghĩ đến biển. Điển hình như Mila Ashton, đôi vợ chồng diễn viên đáng yêu đã chọn công viên quốc gia Yosemite làm nơi dừng chân cho sự kiện quan trọng này.

Brad Pitt Angelina Jolie

Sau hôn lễ được diễn ra vô cùng bí mật, Brangelina đã "trốn" đến Malta để hưởng thụ kì nghỉ của mình.

George Clooney Amal Clooney

Sau đám cưới diễn ra như một "cơn lốc" tại Venetian, cặp đôi đã thẳng tiến đến bãi biển xinh đẹp trên hòn đảo Seychelles để hưởng tuần trăng mật.

Kim Kardashian Kanye West

KimKanye đã quyết định đi đến lâu đài Oliver ở Limmerick để hưởng thụ thời gian lãng mạn sau lễ cưới xa hoa.

Jay Z Beyoncé

Đôi vợ chồng quyền lực của showbiz dường như đã có một tuần trăng mật thật sự thư giãn khi điểm đến là khu nghỉ dưỡng và Spa Sanctuary Camelback Mountain tại Paradise Valley, Ariz.

Justin Timberlake Jessica Biel

Không chọn những địa điểm "truyền thống" cho tuần trăng mật, cặp đôi Jessica Justin vẫn có khoảng thời gian vô cùng thú vị khi đến với Tanzania.

Will Smith Jada Pinkett

Đôi vợ chồng nổi tiếng đã chọn bãi biển Miami sôi động để hưởng thụ khoảng thời gian lãng mạn sau khi cưới.

Nicole Kidman Keith Urban

NicoleKeith đã chứng minh rằng, dường như không có bất kì nơi nào thích hợp để trở thành địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật hơn Bora Bora cả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất