Sao Việt liên tục bị bầu show sỉ nhục

10/06/2017, 07:50

Thời gian gần đây, hàng loạt sao Việt bị bầu show sỉ nhục. Từ đó, ít nhiều khán giả nhìn thấy được những góc khuất trong giới showbiz.

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi “thậm tệ”, khán giả tạt nước vì trễ show

Theo 1 clip được phát tán trên mạng ngày 27/5, ca sĩ Lưu Chí Vỹ hát tại hội chợ ở Phú Chánh – Bình Dương đã bị bầu show chương trình “chửi thẳng mặt” trước khán giả vì đến trễ hơn 2 tiếng và khiến khán giả bỏ về gần hết.

Trong clip, sau khi Lưu Chí Vỹ trình diễn xong ca khúc của mình thì bầu show cầm mic cho biết mình là trưởng và lên tiếng nói cho Lưu Chí Vỹ biết khán giả tại sân khấu đã đợi anh hơn hai tiếng và người này không lấy tiền khán giả vì họ phải đợi quá lâu.

“Tôi nói anh là một ca sĩ không có tâm. Anh nên lột áo ca sĩ của mình”, bầu show khá nặng lời với Lưu Chí Vỹ và gạt đi tất cả lời xin lỗi của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ. Ảnh: Dân trí

Điều đáng nói là ngay sau khi bầu sô lên tiếng nặng lời, nhiều khán giả quá khích đã tạt nước lên người Lưu Chí Vỹ, ném ghế lên sân khấu và thậm chí một người phụ nữ còn vác gậy đòi đuổi đánh nam ca sĩ nhưng được ngăn cản kịp thời.

Trước sự quá khích của khán giả, Lưu Chí Vỹ đã vào trong cánh gà và tiếp tục nói lời xin lỗi của mình trước khán giả.

Bầu show khẳng định đã biết thông tin đến trễ của Lưu Chí Vỹ vì anh đã nhận show trước đó tại Tiền Giang nên mới trễ chương trình tại Bình Dương. Người này nói rằng mình sẽ trả 50% cát-sê cho Lưu Chí Vỹ là 2 triệu đồng. Trước những lời nặng nề dành cho mình, Lưu Chí Vỹ đều chấp nhận hết và mong mọi người thông cảm.

Thanh Duy bị bầu show mắng chửi thậm tệ trước mặt khán giả

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Duy viết: "Thực sự Duy đang bối rối và hoang mang quá... Xem cái clip anh Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi thậm tệ, bị khán giả cầm chổi đánh và còn bị tiết lộ luôn giá cát-sê đi hát ngay trên sân khấu mà run sợ. Duy cũng từng bị như thế.

Hồi tháng rồi bên công ty Duy nhận hai show hai ngày liên tiếp nhau, show hội chợ và event tại Biên Hoà (vào cửa tự do). Sau khi diễn xong show hội chợ, trên đường ra xe, bầu show đã tới chặn đường Duy, nắm tay Duy lại và nói rất nặng rằng, sao Duy đã hát ở đây rồi mà hôm sau lại hát event kế bên?".

Thanh Duy tiết lộ việc cũng bị bầu show chửi mắng thậm tệ như Lưu Chí Vỹ cách đây 1 tháng.

Khi đó, vì vừa diễn xong nên khán giả đang vây lấy Thanh Duy xung quanh rất đông nhưng bầu show vẫn liên tiếp dùng những lời lẽ rất nặng để miệt thị nam ca sĩ. Người đó cũng nói Thanh Duy làm nghề không có tâm.

Đây là lần đầu tiên trong 7 năm đi hát, giọng ca "Ha ha ha" gặp phải trường hợp thế này nhưng miệng vẫn phải ráng mỉm cười để trấn an người hâm mộ. Còn trong lòng lúc đó là vừa giận vừa ức đến phát khóc.

Ca sĩ Don Nguyễn đi diễn bị bầu show đánh quản lý và đòi đập xe

Sáng ngày 9/6, nam ca sĩ Don Nguyễn đã chia sẻ trên facebook cá nhân về sự việc đi diễn bị bầu show đánh quản lý và đòi đập xe. Bên cạnh đó, để khẳng định những gì mình chia sẻ là sự thật, Don Nguyễn còn cung cấp tin nhắn của người hâm mộ đã chứng kiến sự việc.

Cụ thể, giọng ca 8x viết: 'Tự dằn lòng là sẽ không bao giờ nhận show kiểu hội chợ tạp kỹ như vậy nữa. Có ế show nằm ở nhà cũng chịu! Bầu show đòi đánh quản lý, đòi đập xe ca sĩ khi thấy ca sĩ bỏ về vì cắt lương ca sĩ. Nghệ sĩ đi hát mà sao gặp cảnh này hoài! Buồn quá ông Tổ ơi'!

Chia sẻ với PV,  Don Nguyễn kể lại : “Mình nhận show từ 1 anh bầu show tên Phong. Làm việc lần đầu, tên tuổi cũng rất xa lạ và mình cũng chưa từng gặp mặt. Theo luật là phải cọc trước 50% cho ca sĩ nhưng đến gần ngày diễn mình không thấy nên đã yêu cầu anh Phong chuyển khoản. Anh ấy kêu mình đi hỏi Lưu Chí Vỹ đi, không ai nhận cọc nhưng vẫn diễn bình thường. Mình đồng ý và xuống diễn thì không thấy anh Phong đâu, gọi điện thoại thì anh ấy cứ kêu mình cứ hát đi rồi gặp sau.
 
Mình cảm thấy không ổn nên quay ra xe chuẩn bị đi về. Thấy vậy anh ấy đã gọi điện thoại dọa mình, đòi lên sân khấu kêu MC thông báo với khán giả là mình xuống đến nơi và không chịu hát, dìm cho mình khỏi hát. Một mặt vì không muốn làm lớn chuyện, một mặt vì khán giả nên mình quay lại biểu diễn. Vừa quay lại anh ấy đã chửi mình trước mặt khán giả. Quản lí của mình bức xúc chịu không nổi nên đã tranh cãi với anh ấy. Nhưng anh ấy lại tỏ thái độ không chịu hợp tác và đòi đánh quản lí. Khi mình hát xong, ra về còn dọa sẽ kêu người đập xe của mình. Rồi dọa sẽ tung clip lên youtube cảnh quản lí gây gổ với anh ấy như của Lưu Chí Vỹ”

Don Nguyễn dường như chưa hết bàng hoàng về cách hành xử của bầu show.

Được biết đây là show biểu diễn hội chợ triễn lãm tại tỉnh Cao lãnh, Đồng Tháp. Khán giả đã vô cùng bức xúc về hành động của bầu show này và lên tiếng bênh vực Don Nguyễn 

Don Nguyễn (sinh năm 1982) tên thật là Nguyễn Đức Chung, được biết nhiều với tư cách là tác giả của các clip nhái lại phần trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước được lan truyền trên Internet. Nổi bật trong số đó là là clip 'Vọng cổ teen' từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất