Muộn giờ diễn, Lưu Chí Vỹ vừa bị khán giả tạt nước, cầm gậy đánh

Ngoisao.net - 29/05/2017, 13:56

Không những bị bầu show chửi mắng thậm tệ, cựu thành viên nhóm nhạc AXN còn bị khán giả tạt nước, cầm gậy đánh.

Một đoạn video dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh ca sĩ Lưu Chí Vỹ trong buổi biểu diễn tại Bình Dương. Cụ thể trong video, cựu thành viên nhóm nhạc AXN đang đứng trên sân khấu thì bị một người đàn ông được cho là bầu show trách mắng trước mặt đông đảo khán giả. Ban đầu, người này nói khá nhỏ nhẹ rằng mình đã mời Lưu Chí Vỹ hát nhiều lần nhưng hai lần trước trời mưa, anh ta vẫn trả cho nam ca sĩ nửa tiền cát xê. Nhưng ngày hôm nay, Lưu Chí Vỹ lại bắt hơn 1.000 khán giả đợi hơn 2 tiếng đồng hồ, một số người vẫn chờ, số khác bỏ về khiến anh ta mất uy tin, phải bức xúc lên tiếng.

"Đối với một ca sĩ như anh tôi nói anh sống không có tâm, nếu như một ca sĩ như anh thì nên cởi áo, lột cái bản mặt ca sĩ ra vì anh sống không có tâm", người đàn ông bỗng chốc nổi giận đổi giọng. Anh ta cho rằng không thể chấp nhận được việc ca sĩ nhận show của mình ở Bình Dương lúc 22h mà vẫn nhận show ở Tiền Giang cùng một đêm thì việc đến trễ là hiển nhiên.

Một số khán giả quá khích đã tạt nước, dùng vật dụng nhựa ném lên sân khấu và lấy gậy đòi đánh khiến ca sĩ Mong người ta luôn tốt luôn yêu em hoảng sợ lui vào phía sau cánh gà. Một số khán giả khác có mặt tại hiện trường đã phải can ngăn trong khi bầu show vẫn tiếp tục dùng những lời lẽ không hay miệt thị nam ca sĩ. Suốt quá trình đó, Lưu Chí Vỹ liên tục lên tiếng xin lỗi nhưng tình hình vẫn không khả quan.

ca-si-luu-chi-vy-bi-tat-nuoc-chui-mang-tham-te-vi-den-dien-muon-hai-tieng

Lưu Chí Vỹ bị ném vật nhựa lên sân khấu, khán giả cầm gậy đòi đánh.

Video sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đã có hơn 94.000 lượt xem và gần 500 ý kiến bình luận, nhận xét. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của khán giả cũng như không hài lòng với lời lẽ của người đàn ông được cho là bầu show. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc nam ca sĩ đến trễ như vậy là sai, khó thông cảm.

Fcebooker Andy Chan viết: "Đến trễ là đã sai, nhận show chỗ khác ảnh hưởng hợp đồng ở đây lại càng sai. Tiền kiếm được chứ uy tín thì khó mà gần dựng lắm. Tội anh ấy rồi ai tội anh bầu show rồi ai tội khán giả bỏ tiền ra đợi anh ấy hàng giờ cơ chứ". "Nói chung đến trễ là sai rồi, không bít như thế nào nhưng mọi người thử nghĩ xem 22h diễn mà 24h tới, mọi người bực sẽ cho là bầu show đang cố ý lừa gạt. Mọi người hãy nghĩ tới cảm giác ngồi đợi chờ xem như thế nào", tài khoản Vũ Đặng đồng quan điểm.

ca-si-luu-chi-vy-bi-tat-nuoc-chui-mang-tham-te-vi-den-dien-muon-hai-tieng-1

Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ.

Tài khoản San San bình luận: "Nói chung thì đến trễ quá như vậy thì phải chịu, phải xin lỗi rồi. Nhưng ý ở đây là vì anh này là ca sĩ hết thời nên mới bị chửi tan nát vậy, thấy cũng tội. Chứ gặp kiểu mấy ca sĩ hot hay mấy người nổi tiếng bây giờ xem, đi trễ mấy tiếng vậy nói mấy câu xin lỗi là xong, không chừng có fan vô bênh nữa chứ đâu tới nỗi bị phang ghế như này". "Tội anh, chắc cũng có nguyên do gì đó chứ thấy anh im lặng nhận hết tội lỗi mà. Do anh hết thời không còn hot nên bị lăng mạ và bị trả cát xê rẻ bèo. Bầu sô chửi rồi còn mấy người ở dưới có quyền gì ném ghế, đuổi đánh người ta chứ", tài khoản Lưu Dongdong viết.

"Thần tượng một thời của tui kìa. Thương ổng quá, hết thời đi diễn hội chợ mà còn bị sỉ nhục nữa. Chắc tại anh không có scandal nên không được báo chí săn lùng như mấy em suốt ngày khoe hàng, giật chồng", một Facebooker khác bình luận.

Theo Ying Ying / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất