MV "Ghen" làm khán giả "phát sốt" vì điều này

25/05/2017, 15:57

Sự hài hòa về phần nghe lẫn phần nhìn, sáng tạo trong việc đổi mới phong cách cũng như chiến lược sản xuất mạo hiểm nhưng thông minh đã giúp cho sản phẩm hợp tác của Min và Erik nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Với hình ảnh độc đáo, ca khúc dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Phần lời ấn tượng, giai điệu bắt tai, ghen được khán giả hết sức chào đón.

Bài hát được xây dựng trên màn đối thoại ấn tượng bằng âm nhạc giữa chàng trai và cô gái được lấy cảm hứng từ những tình huống thật gần gũi của bất kì cặp đôi yêu nhau nào.

MV "Ghen" 

Có rất nhiều cảnh hai nhân vật tranh cãi quyết liệt thậm chí là đập phá đồ đạc khiến khán giả mãn nhãn khi theo dõi câu chuyện của cặp đôi điên vì ghen này.

Cao trào cơn ghen của Erik cũng được đẩy lên hợp lý, logic. Bên cạnh đó, sự thay đổi biến hóa trong cảm xúc của Min khiến người xem cảm thấy "đã mắt". Cách cô diễn tả cảm giác hoảng sợ, lo lắng khi người yêu lên cơn ghen, cho đến lúc tâm trạng trở nên điên dại, tưng tửng lại khiến người xem cảm giác muốn được thưởng thức tiếp màn "đánh ghen" ngoạn mục này.

Điều đáng khen ở "Ghen" phải kể đến bối cảnh. Dù MV được quay hoàn toàn ở trường quay, set up ít bối cảnh nhưng lại vô cùng hiệu quả. Hình ảnh trong "Ghen" được "đi" với tốc độ khá nhanh, cuốn người xem liên tục theo từng đợt sóng tình huống. Những hình ảnh như Erik chặt cá thể hiện sự giận dữ hay cảnh quay của Min nằm trên chùm đèn, đốt những bức ảnh… đều khiến khán giả ấn tượng bởi sự táo bạo.

 

Chùm đèn pha lê bị đập tan tành trong MV. Ảnh: Trí thức trẻ

Chưa hết, ekip sẵn sàng chơi lớn khi cho cả 1 chùm đèn pha lê rơi ngay cạnh các diễn viên hay việc Min ra tay đập tan tành chiếc bể cá khiến người xem vô cùng thỏa mãn với cao trào của "Ghen".

Hình ảnh đặc sắc trong MV. Ảnh: Trí thức trẻ.

Dù là sản phẩm EDM nhưng "Ghen" khác hẳn những MV khác không "đổ màu" hay dùng hiệu ứng quá mờ ảo mà khắc họa rõ ràng tính cách nhân vật cũng như câu chuyện mà nhạc sĩ muốn truyền tải. Có thể thấy, MV "Ghen" có khá nhiều nhà tài trợ, nhưng những cảnh quay quảng cáo lồng ghép trong MV đều không gây cảm giác khó chịu.

MV nhận được rất nhiều khen ngợi từ phía khán giả. Cả Min và Erik đều xuất hiện trong MV này với hình ảnh rất đặc biệt. Min biến hình để khẳng định sự quyến rũ vốn có, còn Erik đã khiến khán giả trầm trồ khi lột xác với sự trưởng thành, chỉn chu trong hình ảnh của mình.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất