Erik giới thiệu ca khúc đầu tay sau khi rời Monstar

Zing - 09/03/2017, 09:10

Erik vừa đánh dấu chặng đường hoạt động solo với bản thu mới cho ca khúc "Mẹ yêu".

Mẹ yêu là ca khúc đầu tiên của Erik sau khi rời nhóm nhạc anh từng gắn bó hơn 1 năm.

Erik vừa giới thiệu bản thu mới cho ca khúc Mẹ yêu do chính anh thể hiện nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên và đã khá quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, phiên bản do Erik thể hiện đã được nhạc sĩ Khắc Hưng xử lý một bản phối khác và sáng tác thêm một đoạn lời mới.

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Erik sau khi anh rời nhóm Monstar và gây nên khá nhiều tranh cãi liên quan đến hợp đồng độc quyền với công ty quản lý.

Góp giọng cùng Erik có thầy giáo của anh là ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Chia sẻ về bài hát này, cựu thành viên nhóm Monstar cho biết đây là món quà anh muốn dành tặng một nửa thế giới và đặc biệt là mẹ - người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng anh.

"Ca khúc này thay cho lời muốn nói của những người con chúng ta gửi tới mẹ của mình. Riêng Erik, Erik chỉ muốn nói rằng: Cuộc sống này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con.

Mẹ - một người mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con dành cho mẹ cả. Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc "Mẹ đừng mãi ra đi cho con mồ côi, ôi mẹ yêu...", Erik viết trên trang cá nhân.

Erik gioi thieu ca khuc dau tay sau khi roi Monstar hinh anh 1

Phát hành bài hát Mẹ yêu là hoạt động đầu tiên trong chặng đường solo của nam ca sĩ.

Sau khi rời nhóm, giọng ca sinh năm 1997 cho biết anh sẽ phát triển sự nghiệp solo và chưa có ý định gia nhập công ty quản lý nào khác. Thời gian qua, Erik khá im ắng, anh dành thời gian cho gia đình và đi du lịch. Việc giới thiệu bài hát Mẹ tôi chính thức đánh dấu chặng đường hoạt động riêng lẻ của nam ca sĩ.

Theo Lan Phương/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất