Mâu thuẫn ngày càng leo thang giữa Erik và ST.319

Ione - 01/03/2017, 17:33

Sau tuyên bố rời khỏi công ty, Erik và ST.319 nói những điều không hay, thậm chí tiết lộ bí mật cá nhân của nhau.

Erik (thành viên nhóm nhạc Monstar) - chủ nhân của ca khúc hit Sau tất cả - mới đây tuyên bố rời khỏi ST.319 Entertainment, tách nhóm hoạt động solo. Sự việc càng trở nên căng thẳng khi người trong cuộc tiết lộ những bí mật, thậm chí tố cáo nhau.

S.T 319 nhận xét Erik là người vô trách nhiệm

Theo Aiden, đại diện ST.319, Erik đơn phương hủy bỏ hợp đồng. Lý do anh đưa ra là không còn phù hợp với môi trường làm việc, muốn tập trung cho việc học và chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, phía ST.319 lại cho rằng Erik là "kẻ hai lời" khi tự mâu thuẫn giữa lý do xin nghỉ và hành động tự ý nhận show ở ngoài.

mau-thuan-leo-thang-giua-erik-va-st319

Công ty ST.319 cho rằng Erik là người vô trách nhiệm, thiếu kỷ luật.

Đại diện S.T 319 thẳng thừng nhận xét Erik là người vô trách nhiệm và vi phạm đạo đức. Phía công ty phủ nhận chuyện Erik rời công ty do bất bình về ăn chia tiền bạc. 

Erik 'tố' công ty không minh bạch chuyện tiền bạc, xúc phạm ca sĩ

Sau một ngày nhận được lời "tố cáo" từ phía công ty, Erik chính thức phản pháo. Anh chàng tiết lộ lý do ra đi vì không phù hợp với cách quản lý và chiến lược phát triển của công ty. Việc thiếu minh bạch và lấp liếm trong vấn đề tài chính của ST.319 cũng khiến anh chàng bất mãn. Thêm vào đó, công ty ST.319 thất hứa với nam ca sĩ nhiều lần. Cụ thể, giọng ca Sau tất cả cho biết phía công ty hứa đảm bảo việc học khi "chiêu mộ" nhưng lại bắt anh bảo lưu sau đó.

Erik cũng tung bằng chứng cho rằng mình bị miệt thị, xúc phạm nặng nề đến nhân phẩm. Anh chàng còn tiết lộ chỉ nhận được 2 triệu đồng cho một hợp đồng quảng cáo 6 tháng. Erik bức xúc vì phía công ty không bao giờ công khai giá trị hợp đồng, tự ý đứng ra thoả thuận giá và tự ký mà không hề thông báo cụ thể với nghệ sĩ. 

Nam ca sĩ chàng phủ nhận chuyện tự ý nhận show. Erik giải thích, khi thấy poster của chương trình xuất hiện tên mình, anh đã lập tức liên hệ để xác minh. Phía đơn vị tổ chức sự kiện xin lỗi vì họ nhầm lẫn khi đã liên hệ qua một account ảo tự nhận show.

aiden-erik-la-nguoi-vo-trach-nhiem

Erik và đại diện công ty ST.319 căng thẳng khi liên tục có những lời "tố nhau" trên mặt báo.

ST.319 tiết lộ Erik chat chit bằng ảnh nhạy cảm

ST.319 chia sẻ, họ không có nghĩa vụ phải chia sẻ với nghệ sĩ chi tiết về hợp đồng. Hợp đồng là thỏa thuận làm ăn giữa công ty và đối tác. Nghệ sĩ là người phải tuân thủ sắp xếp của công ty. Đơn vị này cho rằng họ bỏ 100% công sức ra đào tạo ngôi sao từ con số 0 thì có họ quyền quản lý. Phía ST.319 tiết lộ đã phải chi số tiền không nhỏ cho việc thành lập ban nhạc Monstar và đến nay chưa hoàn được vốn. "Thế nhưng chúng tôi vẫn đồng ý chia chia % cho Erik, vậy thử hỏi là công ty hay Erik thiệt?", Aiden nói.

Về khoản hợp đồng quảng cáo 6 tháng nhưng Erik chỉ nhận được 2 triệu đồng, công ty giải thích đó là hợp đồng không có giá trị lớn. Tiền thù lao cho nghệ sĩ được chia làm 2 lần trước và sau Tết. Hợp đồng 6 tháng nhưng Erik chỉ tham gia 2 buổi quay hình và 1 buổi chụp hình trong 2 tiếng.

S.T 319 cũng khẳng định Erik nói dối về chuyện học hành. Khi công ty sắp xếp show diễn họ đều hỏi Erik có thể cân bằng lịch học không thì đều nhận được sự gật đầu. Đến khi gia đình phàn nàn quá nhiều về việc anh chàng bỏ học thì công ty mới vỡ lẽ.

mau-thuan-leo-thang-giua-erik-va-st319-2

ST.319 tuyên bố sẵn sàng ra tòa nếu Erik kiện vì tội vu khống.

Về chuyện bị công ty miệt thị, xúc phạm, ST.319 cho rằng Erik nên xem lại nhân phẩm. Công ty không ngại tiết lộ anh chàng là người sinh hoạt bừa bãi, hay lên mạng chat chít qua lại với nhiều người bằng lời lẽ tục tĩu, thậm chí là gửi ảnh nhạy cảm cho nhau. Phía ST.319 coi chuyện này là nghiêm trọng bởi nếu để hình ảnh lọt ra ngoài và bị "tống tiền" thì sẽ gặp nhiều rắc rối. Đó là lý do họ nghiêm khắc với nghệ sĩ trong chuyện tình cảm. "Không ngờ, Erik lại trở mặt cho rằng đó là miệt thị", đại diện công ty chia sẻ.

Hiện căng thẳng trong mối quan hệ giữa Erik và ST..319 tiếp tục leo thang. Phía công ty khẳng định sẵn sàng hầu tòa nếu Erik nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất