Sự thật việc khán giả "bắt lỗi" Lương Bổng nhắm mắt bắn súng

Tiin - 22/05/2017, 17:47

Chưa cần Lê Thành "phá bĩnh" thì kế hoạch của Phan Thị để ám sát Thế "chột" cũng không thể thành công vì chi tiết này trong phim "Người phán xử".

Trong tập mới nhất của bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử, khán giả chưa kịp hết bức xúc vì hành động 'phá bĩnh' bất ngờ của Lê Thành thì đã dậy sóng vì hạt sạn mới.

 

Trong tập phim mới nhất, mọi kế hoạch được chuẩn bị kỹ càng của Phan Thị để trừ khử Thế 'chột' bỗng nhiên tan thành mây khói vì Lê Thành. Tuy nhiên, với cú bắt lỗi mà dân mạng mới tìm ra thì nhiều người cho rằng kế hoạch này dù sao cũng đổ bể với tài bắn súng của Lương Bổng.

 Phan Quân tin tưởng giao nhiệm vụ ám sát Thế 'chột' cho Lương Bổng

 

Lương Bổng được ông trùm Phan Quân tin tưởng hoàn toàn vào khả năng bắn súng khi chọn lựa địa thế hiểm hóc nhưng ít có khả năng bị Thế 'chột' phát hiện. Thế nhưng quân sư Lương Bổng lại làm thất vọng ông trùm khi ngắm bắn như thế này đây.

 Hình ảnh Lương Bổng ngắm bắn nhưng nhắm mắt bị khán giả 'bắt lỗi'

 

Mặc dù bị 'bắt lỗi' nhưng nhiều khán giả lại có phần thông cảm với sai sót này của đoàn làm phim. Một facebooker bình luận: 'Có nhắm mắt như thế này thì mới là chơi đẹp với Thế 'chột' chứ!'.

Bạn Công Phạm bình luận: 'Giống y hệt mấy người xi nhan bên trái nhưng lại đánh lái bên phải, quá nể.' 'Lương Bổng đang ngắm bắn bằng cả trái tim các bạn không biết sao'.

Thế nhưng sự thật đây chỉ là một cảnh trong phim, trong lúc đó Lương Bổng đang nhắm cả hai mắt để chống bị nhòe mắt. Khán giả xem hình đã chụp lại khoảnh khắc này để 'trêu' đoàn làm phim mà thôi.

 Thực tế Lương Bổng hoàn toàn đạt 'chuẩn' khi ngắm bắn Thế 'chột'

 

Tuy nhiên nhiều khán giả lại tiếp tục 'bắt lỗi khác' khi quay cảnh Lương Bổng bắn súng của đoàn làm phim. Khẩu súng Lương Bổng sử dụng được quấn lưới và vải để ngụy trang, nhưng vô tình đã quấn lại cả phần điều chỉnh ống ngắm và khóa nòng, chưa kể ống ngắm có phần nhòm lại to hơn phần đầu ngắm khiến cho khán giả đặt câu hỏi về kiến thức khí tài quân sự của đoàn làm phim.

 Khẩu súng của Lương Bổng được quấn kín cả những phần điều chỉnh

Theo Thế Phong/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất