Việt Anh "Người phán xử" từ chối bình luận trước tin hôn nhân lần 2 rạn nứt

Eva - 18/05/2017, 20:13

Tin đồn nam diễn viên nổi tiếng và vợ đã ly hôn đang gây xôn xao trên mặt báo.

Thời gian qua, những người yêu mến Việt Anh tinh ý nhận ra anh và bà xã Trần Hương không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Vợ Việt Anh liên tục viết những dòng trạng thái buồn với ngụ ý cuộc sống gia đình đang gặp trục trặc. Cô còn thay đổi trạng thái hôn nhân trên trang cá nhân thành "Đã ly hôn".
 

viet anh "nguoi phan xu" tu choi binh luan truoc tin hon nhan lan 2 ran nut - 1

Việt Anh không bình luận về thông tin hôn nhân rạn nứt.

Nhiều bạn bè của Trần Hương khuyên nữ diễn viên nên giữ gìn sức khoẻ để chăm sóc con nhỏ. Có vài ý kiến cho rằng Việt Anh và cô gặp chuyện thì nên đóng cửa bảo nhau, cô bình tĩnh đáp trả: “Vợ chồng nào, nào em có chồng bao giờ”.

viet anh "nguoi phan xu" tu choi binh luan truoc tin hon nhan lan 2 ran nut - 2

Việt Anh và Trần Hương nhiều lần đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Liên lạc với diễn viên Việt Anh, anh không phủ nhận hay khẳng định việc chia tay bà xã Trần Hương. Anh cho biết hiện tại đang đi quay phim mới và không biết bình luận gì về sự việc trên.

Việt Anh và Trần Hương đăng ký kết hôn cách đây hai năm nhưng chưa làm đám cưới. Trần Hương kém Việt Anh đến 9 tuổi. Cả hai có ba năm chung sống trước khi trở thành vợ chồng. Trái ngọt trong cuộc hôn nhân vợ chồng Việt Anh là bé Đậu, gần 3 tháng tuổi.

viet anh "nguoi phan xu" tu choi binh luan truoc tin hon nhan lan 2 ran nut - 3

Bé Đậu - con của Trần Hương và Việt Anh, mới chào đời cách đây không lâu.

Trước khi đến với Trần Hương, nam diễn viên đã trải qua một đời vợ. Anh và người vợ đầu có một bé gái sinh năm 2007. Cặp đôi ly hôn năm 2010.

Theo Khải Anh (Khám phá)

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất