Fan sướng rơn vì cuối cùng Việt Anh đã xuất hiện ở "Sống chung với mẹ chồng"

Afamily - 27/04/2017, 11:18

Dù Việt Anh có khả năng chia cắt cặp đôi Bảo Thanh - Anh Dũng nhưng nhiều khán giả của "Sống chung với mẹ chồng" vẫn vui mừng vì nam diễn viên này đã chính thức xuất hiện trong phim.

Một trong những điều được bàn tán nhiều nhất tập 10 Sống chung với mẹ chồng chính là sự xuất hiện của nhân vật Sơn do Việt Anh thể hiện. Không còn là cậu chủ Phan Hải ngông cuồng, ngu ngốc của Người phán xử, vai Sơn trong Sống chung với mẹ chồng là người đàn ông điển trai, điềm đạm.

Fan sướng rơn vì cuối cùng Việt Anh đã xuất hiện ở Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 1.

Cảnh phim có Việt Anh ở tập 10 "Sống chung với mẹ chồng"

Trong tập phim này, Sơn là người đã lái xe đâm vào Minh Vân (Bảo Thanh) khi cô sang đường. Do Minh Vân đang buồn bực chuyện gia đình nên đã bước đi vội vã mà không để ý đến tín hiệu đèn. Vì làm cho Vân bị thương nên Sơn đã nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện. Không chối bỏ trách nhiệm của mình, Sơn tận tình ở lại chăm sóc Vân cho đến lúc gia đình chồng của cô xuất hiện.

Vừa thấy Sơn ở bên giường bệnh của Vân, Thanh (Anh Dũng) đã có ý lao vào đánh anh. Lúc này, Thanh vẫn còn nhầm tưởng Sơn chính là gã đàn ông đã gọi điện quấy rầy Vân. Sau khi nghe Vân giải thích, Thanh mới để yên cho Sơn. Tình huống càng được đạo diễn đẩy lên cao trào khi Sơn gửi cho gia đình Vân 1 cọc tiền. Dù Vân đã kiên quyết từ chối nhưng mẹ chồng - bà Phương (NSND Lan Hương) lại cứ khư khư đòi lấy tiền. Sau khi đưa tiền cho bà Phương, Sơn cũng vội vã ra về. Dù xuất hiện không nhiều nhưng ấn tượng mà Sơn để lại khá tốt, khán giả đang hy vọng Sơn sẽ có thêm nhiều cảnh quay với Vân.

Fan sướng rơn vì cuối cùng Việt Anh đã xuất hiện ở Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 2.

 

Fan sướng rơn vì cuối cùng Việt Anh đã xuất hiện ở Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 3.

Thanh muốn lao vào đánh Sơn vì cho rằng anh chính là tình nhân của Vân

Trước đó, đã có thông tin Sống chung với mẹ chồng  bị lộ kịch bản. Càng về những tập cuối, vợ chồng Vân - Thanh càng có mâu thuẫn gay gắt hơn. Do không chịu được cảnh Thanh quá nhu nhược, nghe lời bà Phương, Vân đã ly dị. Vân đến với Sơn còn Thanh thì cưới cô gái khác tên Diệp. Dù nội dung này vẫn chưa được xác nhận nhưng khán giả lại khấp khởi vui mừng. Một số người thậm chí còn mong Sơn - Việt Anh sẽ sớm "giải thoát" Vân - Bảo Thanh khỏi cuộc sống hôn nhân ngột ngạt.

Fan sướng rơn vì cuối cùng Việt Anh đã xuất hiện ở Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 4.

 

Fan sướng rơn vì cuối cùng Việt Anh đã xuất hiện ở Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 5.

Sơn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điềm đạm và lịch lãm

Fan sướng rơn vì cuối cùng Việt Anh đã xuất hiện ở Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 6.

 

Fan sướng rơn vì cuối cùng Việt Anh đã xuất hiện ở Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 7.

Sơn gửi cho bà Phương 1 số tiền để lo viện phí cho Vân

Trên fanpage của Sống chung với mẹ chồng, một số khán giả thích thú bình luận:

"Cuối cùng thì Việt Anh cũng đã xuất hiện, cứu tinh của Bảo Thanh đã đến rồi", "Không thể mong chờ ngày Việt Anh thành đôi với Bảo Thanh hơn được nữa. Chồng gì mà nhu nhược, ghen tuông quá đáng. Chồng như thế thì phải bỏ để cưới người khác ngay", "Chưa có bộ phim nào mà tôi lại mong đợi nam nữ chính chia tay như bộ phim này. Nhất là khi người thứ ba lại là Việt Anh", "Hồi trước còn phản đối người thứ ba, chứ Việt Anh đẹp trai thế này thì cô Bảo Thanh phải bỏ chồng để đi theo anh ấy gấp".

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất