“Sống chung với mẹ chồng” chưa quay 5 tập cuối?

Kiến thức - 24/04/2017, 17:06

Thông tin về việc bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đang "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ chưa quay 5 tập cuối được người trong cuộc bất ngờ tiết lộ.

Giữa lúc đang “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ, “Sống chung với mẹ chồng” bị cho là lộ cái kết. Theo đó, một vài trang kịch bản được cho là phục vụ những cảnh quay cuối cùng trong “Sống chung với mẹ chồng” rò rỉ trên mạng xã hội khiến khán giả không khỏi xôn xao về cái kết của bộ phim này.
 

“Song chung voi me chong” chua quay 5 tap cuoi?

 

Cụ thể, theo như nội dung trong các trang kịch bản này thì Vân (Bảo Thanh đóng) gặp gỡ Trang (Thu Quỳnh đóng) tại một quán café để hàn huyên tâm sự. Tại đây, Trang mở Facebook của Thanh (Anh Dũng đóng) và thấy ảnh bà Phương (NSND Lan Hương đóng) chụp ảnh thân thiết cùng một cô gái tên Diệp. Lúc này, Diệp đang có bầu và nằm ở trên chiếc giường trong phòng của Thanh. Trong cuộc trò chuyện, Vân đọc được một bài báo có tựa đề: “Những nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ”.
 

“Song chung voi me chong” chua quay 5 tap cuoi?-Hinh-2

Tuy trong kịch bản không đề cập rõ việc vợ chồng Vân – Thanh đã đến mức độ “hôn nhân tan vỡ” như trong bài báo kia hay chưa nhưng xâu chuỗi các tình tiết được xây dựng trong các trang viết này, nhiều người cho rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”, còn cô gái tên Diệp chính là người sau đó thế chỗ Vân làm con dâu trong gia đình bà Phương.
 

“Song chung voi me chong” chua quay 5 tap cuoi?-Hinh-3

Ở một đoạn kịch bản khác được cho là cảnh kết phim “Sống chung với mẹ chồng” xuất hiện một nhân vật tên Sơn. Theo như đoạn kịch bản này thì Sơn được đoán là người yêu cũ của Vân. Cả hai đã gặp lại nhau sau một thời gian dài xa cách. Trong khi Sơn thổ lộ với Vân rằng: “Chỉ cần chúng ta yêu nhau, như vậy là quá đủ” thì Vân cũng không quên hỏi lại người đàn ông này rằng: “Anh sẽ vẫn yêu em thật chứ?”.
 
“Sống chung với mẹ chồng” được phóng tác dựa trên cuốn tiểu thuyết Trung Quốc cùng tên của tác giả Giả Hiểu. Một số độc giả từng đọc tác phẩm này tiết lộ nếu như bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa có nội dung giống cuốn tiểu thuyết trên thì diễn biến tiếp theo của phim sẽ khá trúc trắc và éo le.
 
Theo đó, Vân mãi không chịu sinh con, còn bị bà Phương phát hiện cô dùng thuốc tránh thai và bắt vứt đi. Sau này Vân bằng việc gây áp lực nên đã “ép” được chồng ra ở riêng. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã xảy ra cự cãi, Thanh đánh Vân và cô bỏ đi. Theo cái kết của tiểu thuyết thì Thanh và Vân ly dị và Thanh lấy một cô gái khác như ý bà Phương mong muốn. Có điều, cô con dâu mới này lại đành hanh và khó bảo gấp nhiều lần Vân. Có điều, vì cô con dâu mới đang mang trong mình “giọt máu” của Thanh nên bà Phương đành cắn răng chịu nhịn.
 

“Song chung voi me chong” chua quay 5 tap cuoi?-Hinh-4

 
Trước những đồn đoán và xôn xao về cái kết của bộ phim này, êkip sản xuất phim chưa đưa ra bình luận gì. Song theo như chia sẻ của biên kịch Đặng Thiếu Ngân – người phóng tác cuốn tiểu thuyết trên thành phim “Sống chung với mẹ chồng” thì: “Phim không phải là chuyển thể, không dựa theo 100% tình tiết trong truyện để đưa lên phim, mà chỉ là phóng tác, tức lấy cảm hứng từ đó, rồi thêm thắt các tình huống, biến đổi sao cho hợp với khán giả Việt Nam. Công sức của cả một ê-kíp, đâu có thể để kết cục bị lộ một cách dễ dàng đến như vậy. Đến giờ phút này, tôi chỉ có thể chia sẻ với khán giả là, các bạn hãy cứ an tâm xem phim, vì những chuyện hấp dẫn, bất ngờ chỉ mới vừa bắt đầu mà thôi”.
 

“Song chung voi me chong” chua quay 5 tap cuoi?-Hinh-5

Trong khi đó, trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, nữ diễn viên Bảo Thanh – người đảm nhận vai Vân trong phim khẳng định: “Kết thúc bất ngờ luôn. Ai bảo giống truyện là sai bét…”. Cũng theo tiết lộ của Bảo Thanh thì phim không giống 100% trong truyện và mỗi tập lại có thêm nhiều tình tiết mới.
 

“Song chung voi me chong” chua quay 5 tap cuoi?-Hinh-6

Diễn viên Anh Dũng – người vào vai anh chồng nhu nhược trong phim thậm chí còn úp mở về việc: “Phim đã quay 5 tập cuối đâu mà khán giả bình luận như thật”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất