Sống chung với mẹ chồng - Tập 8: Sau "một tấn bi kịch", Vân (Bảo Thanh) nhận ra lấy chồng là sai lầm lớn nhất của cuộc đời

Tiin - 20/04/2017, 19:03

Trong tập 8 của Sống chung với mẹ chồng, sau những mâu thuẫn với mẹ chồng - bà Phương (NSND Lan Hương), Vân (Bảo Thanh) mới nhận ra mình đã bị "lừa".

 
Trong tập 7 Sống chung với mẹ chồng được phát sóng tối 19/4, Vân (Bảo Thanh) có được giây phút vui vẻ, thoải mái hiếm hoi khi được về quê thăm bố mẹ. Từ ngày lấy chồng đến giờ, Vân mới có cơ hội được về nhà chơi với mọi người trong gia đình. Dự định ngủ lại nhưng vì mẹ chồng - bà Phương (NSND Lan Hương) giả vờ ốm nên hai vợ chồng Vân - Thanh (Anh Dũng) nhanh chóng ăn xong bữa cơm trưa rồi vội về nhà.

Sau khi chịu những yêu cầu của Vân, bà Phương ít nói hơn hẳn nhưng vẫn để ý, soi mói từng hành động của con dâu.

Trong tập 8, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tiếp tục có những mâu thuẫn mới. Bà Phương không vừa ý từ chuyện Vân - Thanh mừng đám cưới bạn thân của Vân quá nhiều đến chuyện hai vợ chồng trêu đùa nhau.

Bà Phương sợ con dâu nhỡ có làm gì vào đúng "chỗ hiểm" của chồng thì không còn là đàn ông nữa. Trong khi đó, về chuyện tiền bạc, bà Phương cho rằng tiền không có nhiều thì nên tiết kiệm chứ đừng tiêu hoang phí.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất