Loạt ảnh chưa từng tiết lộ của nam chính "Sống chung với mẹ chồng" trong "Tuổi thanh xuân 2"

Tiin - 19/04/2017, 16:20

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh chưa từng được công bố của Anh Dũng - nam chính phim hot "Sống chung với mẹ chồng" trong bom tấn truyền hình "Tuổi thanh xuân 2" nhé!

Ngay trước khi gây 'bão' với Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng từng góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám Tuổi thanh xuân 2. Tuy chỉ đảm nhận một vai phụ - vai Nam, bạn thân của Phong (Mạnh Trường) - song Anh Dũng cũng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi ngoại hình vô cùng bảnh bao.

Nam diễn viên gốc Thái Nguyên lần đầu ra mắt khán giả qua vai diễn trong bộ phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc cùng nhiều ngôi sao tên tuổi khác như NSƯT Công Lý, Mạnh Hưng, Trang Moon...

Không tham gia quá nhiều bộ phim, có thể nói, vai Thanh là vai diễn đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của Anh Dũng đến thời điểm này. Ngay sau khi Sống chung với mẹ chồng lên sóng, tên tuổi của ngôi sao trẻ đã đến được với số đông khán giả yêu thích phim truyền hình Việt.

Trong phim, Anh Dũng vào vai Thanh, một người chồng nhu nhược, luôn nghe lời mẹ. Những xích mích giữa vợ (Bảo Thanh) và mẹ (NSND Lan Hương) đã đẩy cuộc hôn nhân của anh chàng tới bờ vực thẳm.

Trả lời phỏng vấn, Anh Dũng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi Sống chung với mẹ chồng lại được khán giả đón nhận nồng nhiệt đến vậy. Theo anh, lý do chính khiến phim trở thành một cơn sốt là vì khai thác đề tài rất gần gũi với cuộc sống - chủ đề 'mẹ chồng nàng dâu'.

Anh Dũng chia sẻ ngay cả bản thân anh cũng thấy phẫn nộ với sự nhu nhược, thiếu chính kiến của Thanh. Tuy phần đông khán giả dành sự căm ghét cho nhân vật Thanh và bà mẹ song ngôi sao điển trai cho rằng chính cô con dâu cũng không phải dạng vừa.

Theo Thùy Hương/VTV.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất