Thêm một ca sĩ Việt bị bầu show sỉ nhục trước mặt khán giả

09/06/2017, 15:12

Mới đây, ca sĩ Don Nguyễn trở thành nạn nhân tiếp theo từ sự tức giận của bầu show.

Sáng ngày 9/6, nam ca sĩ Don Nguyễn đã chia sẻ trên facebook cá nhân về sự việc đi diễn bị bầu show đánh quản lý và đòi đập xe. Bên cạnh đó, để khẳng định những gì mình chia sẻ là sự thật, Don Nguyễn còn cung cấp tin nhắn của người hâm mộ đã chứng kiến sự việc.

Cụ thể, giọng ca 8x viết: 'Tự dằn lòng là sẽ không bao giờ nhận show kiểu hội chợ tạp kỹ như vậy nữa. Có ế show nằm ở nhà cũng chịu! Bầu show đòi đánh quản lý, đòi đập xe ca sĩ khi thấy ca sĩ bỏ về vì cắt lương ca sĩ. Nghệ sĩ đi hát mà sao gặp cảnh này hoài! Buồn quá ông Tổ ơi'!

Status đươc ca sĩ Don Nguyễn chia sẻ trên facebook cá nhân.

Tin nhắn fan hâm mộ gửi đến anh khi chứng kiến sự việc.

Chia sẻ với PV,  Don Nguyễn kể lại : “Mình nhận show từ 1 anh bầu show tên Phong. Làm việc lần đầu, tên tuổi cũng rất xa lạ và mình cũng chưa từng gặp mặt. Theo luật là phải cọc trước 50% cho ca sĩ nhưng đến gần ngày diễn mình không thấy nên đã yêu cầu anh Phong chuyển khoản. Anh ấy kêu mình đi hỏi Lưu Chí Vỹ đi, không ai nhận cọc nhưng vẫn diễn bình thường. Mình đồng ý và xuống diễn thì không thấy anh Phong đâu, gọi điện thoại thì anh ấy cứ kêu mình cứ hát đi rồi gặp sau.
 
Mình cảm thấy không ổn nên quay ra xe chuẩn bị đi về. Thấy vậy anh ấy đã gọi điện thoại dọa mình, đòi lên sân khấu kêu MC thông báo với khán giả là mình xuống đến nơi và không chịu hát, dìm cho mình khỏi hát. Một mặt vì không muốn làm lớn chuyện, một mặt vì khán giả nên mình quay lại biểu diễn. Vừa quay lại anh ấy đã chửi mình trước mặt khán giả. Quản lí của mình bức xúc chịu không nổi nên đã tranh cãi với anh ấy. Nhưng anh ấy lại tỏ thái độ không chịu hợp tác và đòi đánh quản lí. Khi mình hát xong, ra về còn dọa sẽ kêu người đập xe của mình. Rồi dọa sẽ tung clip lên youtube cảnh quản lí gây gổ với anh ấy như của Lưu Chí Vỹ”

Được biết đây là show biểu diễn hội chợ triễn lãm tại tỉnh Cao lãnh, Đồng Tháp. Khán giả đã vô cùng bức xúc về hành động của bầu show này và lên tiếng bênh vực Don Nguyễn 

Don Nguyễn dường như chưa hết bàng hoàng về cách hành xử của bầu show.

Don Nguyễn (sinh năm 1982) tên thật là Nguyễn Đức Chung, được biết nhiều với tư cách là tác giả của các clip nhái lại phần trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước được lan truyền trên Internet. Nổi bật trong số đó là là clip 'Vọng cổ teen' từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất