Bầu show lên tiếng sau khi bị hàng loạt nghệ sĩ lên án vì mắng chửi Lưu Chí Vỹ

Go News - 30/05/2017, 08:13

Theo bầu show thì hành động khán giả quá khích hất nước, đuổi đánh Lưu Chí Vỹ là không đúng. Tuy nhiên, người này cũng khẳng định đây hoàn toàn không phải người của đoàn.

Mới đây, đoạn clip ghi cảnh Lưu Chí Vỹ - cựu thành viên AXN bị bầu show 'sỉ nhục', chửi mắng thậm tệ và bị khán giả hắt nước, ném ghế ngay sau khi kết thúc phần trình diễn vì đến trễ hơn 2 tiếng đã gây xôn xao lớn trong cộng đồng mạng.

 

Đa số công chúng đều cho rằng, hành động của bầu show đối với nghệ sĩ như thế là không thể chấp nhận được. Đặc biệt, sự việc càng khiến người hâm mộ khi mới đây, trọng một đoạn clip ngắn được cắt ra từ một livestream khác được cho là của một thành viên trong đoàn cùng biểu diễn đêm hôm đó thì việc bầu show 'sỉ nhục' Lưu Chí Vỹ và sự hưởng ứng của khán giả là sự chuẩn bị có chủ đích từ trước.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ thì bầu show chửi nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ đã bất ngờ lên tiếng về những lùm xùm quanh sự việc này.

Theo đó, người này cho biết, những gì mình nói là hoàn toàn đúng và không hề bịa đặt. Còn về hành động của khán giả quá khích hất nước, đuổi đánh Lưu Chí Vỹ là không đúng. Và người này cũng khẳng định đây hoàn toàn không phải người của đoàn. Tuy nhiên, bầu show chửi Lưu Chí Vỹ cũng cho biết, khán giả làm như vậy là sai nhưng cũng không thể trách được bởi lúc đó họ quá ức chế nên mới xử lý như vậy.

Về phía Lưu Chí Vỹ sau khi sự cố xảy ra, nam ca sĩ đã cho biết anh cảm thấy bị hãm hại khi bầu show livestream và dàn dựng cảnh một số khán giả phản ứng quá khích. Cựu thành viên AXN khẳng định sẽ không hợp tác với bầu show này thêm một lần nào nữa.

Theo Tiểu Băng/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất