Hương Tràm, Thanh Duy: "Bầu show không có quyền sỉ nhục Lưu Chí Vỹ"

Zing - 29/05/2017, 18:11

Thanh Duy cho biết anh cũng từng bị bầu show chặn đường và miệt thị trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả.

 Vì đến muộn hai tiếng, cựu thành viên AXN đã bị bầu show la mắng, một số khán giả đã tạt nước và cầm gậy đánh.

Sự việc ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bị khán giả ném chai, tạt nước và cầm gậy đánh vì đến muộn hai tiếng khi hát ở Bình Dương gây xôn xao mạng xã hội hôm 27/5. Một số ca sĩ Việt như Thanh Duy, Hương Tràm... cũng chia sẻ quan điểm cá nhân về vụ lùm xùm này.

Thanh Duy Idol cho biết anh run sợ và hoang mang khi xem clip đồng nghiệp bị bầu show chửi thậm tệ và tiết lộ cát-xê ngay trên sân khấu. Theo anh, Lưu Chí Vỹ sai vì mạo hiểm nhận hai show trong một đêm. Nhưng anh cho rằng bầu show không có quyền sỉ nhục ca sĩ trên sân khấu.

Huong Tram, Thanh Duy: 'Bau show khong co quyen si nhuc Luu Chi Vy' hinh anh 1

Thanh Duy bức xúc trước việc Lưu Chí Vỹ bị mắng chửi. Ảnh: Chụp màn hình. 

"Chuyện đi trễ khoan hãy trách ca sĩ, vì thực tế có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng lắm. Anh Vỹ sai vì quá mạo hiểm nhận show Tiền Giang và Bình Dương trong một đêm và anh ấy đã biết sai xin lỗi. Anh ấy cũng đã cố gắng đến, dù trễ, theo Duy là hành động có trách nhiệm với những khán giả đang đợi mình.

Tuy nhiên với Duy, bầu show không có quyền sỉ nhục người ta trên sân khấu như vậy. Có gì thì anh em ra sau sân khấu nói chuyện tình cảm với nhau. Và Duy biết với những ca sĩ đã đi hát lâu năm, họ sẽ không nhận tiền đâu nếu xảy ra trường hợp tới trễ như thế. Thậm chí sẵn sàng đền hợp đồng luôn nếu bất khả kháng", Thanh Duy bức xúc trước thái độ của bầu show.

Quán quân Gương mặt thân quen chia sẻ thêm anh từng gặp trường hợp tương tự khi đi diễn ở Biên Hòa hồi tháng 2. Khi chương trình kết thúc, anh bị ông bầu chặn đường và dùng những lời lẽ nặng nề miệt thị.

Huong Tram, Thanh Duy: 'Bau show khong co quyen si nhuc Luu Chi Vy' hinh anh 2

Ca sĩ Thanh Duy. Ảnh: NVCC. 

"Lần đầu tiên trong 7 năm đi hát Duy gặp phải trường hợp thế này, miệng vẫn phải ráng mỉm cười để các fan thấy mình không sao, chứ trong lòng lúc đó là vừa giận vừa ức đến phát khóc", Thanh Duy viết.

Ca sĩ Hương Tràm cũng có chung quan điểm với Thanh Duy khi cho rằng Lưu Chí Vỹ đi muộn là sai nhưng bầu show đã cư xử "quá ác với một nghệ sĩ". 

Hương Tràm bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân: "Anh lôi một con người ra sỉ vả trước bàn dân thiên hạ cho người ta muốn làm gì thì làm, làm những hành động không dành cho con người đối với một người nghệ sĩ, kể cả khi người ta xin lỗi.

Anh đã biết mình sai và cúi đầu xin lỗi chỉ để được tiếp tục làm nghề, xin được thoát khỏi hoàn cảnh chua xót này dù chỉ một lần... Ít ra phải trân trọng dù nhỏ nhoi cái ân cái đức người ta đi cống hiến bao nhiêu năm qua cho khán giả chứ anh".

Trước đó, chia sẻ với Zing.vn về sự cố tại Bình Dương, Lưu Chí Vỹ xác nhận sự việc xảy ra hôm 25/5. Cựu thành viên AXN cho biết anh cảm thấy bị hãm hại khi bầu show livestream và dàn dựng cảnh một số khán giả phản ứng quá khích. Anh khẳng định sẽ không hợp tác với bầu show này thêm một lần nào nữa. 

 

Theo Minh Đức/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất