Sao cố tình đến muộn: Bệnh của sao Việt hay "cho nó V.I.P" ?

29/05/2017, 19:15

Sự việc Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng chửi, sỉ nhục mới đây tại một sân khấu ngoài trời ở Bình Dương dường như trở thành giọt nước tràn ly đối với vấn nạn đến trễ của sao Việt. Căn bệnh "mãn tính" xảy ra với rất nhiều nghệ sĩ.

Lưu Chí Vỹ đến trễ bị bầu show mắng chửi, sỉ nhục

Ngày 27/5, cư dân mạng lại tiếp xôn xao với đoạn clip ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show hội chợ mắng "thậm tệ" vì đến trễ hơn 2 tiếng khiến khán giả bỏ về gần hết tại hội chợ ở Phú Chánh – Bình Dương.

Theo đó, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long đến trễ hơn 2 giờ đồng hồ vì nhận show trước đó tại Tiền Giang nên mới trễ chương trình tại Bình Dương. Và trong khi đang trình diễn, Lưu Chí Vỹ bất ngờ bị bầu show cắt ngang để chê trách thái độ chuyên nghiệp của anh. Lúc này, nhiều khán giả vì quá bức xúc do chờ đợi nên đã ném chai nước, ghế và cầm chổi đánh nam ca sĩ.

Cái tên Lưu Chí Vỹ khá đắt show tại các sân khấu ca nhạc lưu diễn miền Tây. Ảnh: VietQ

Trong clip, sau khi Lưu Chí Vỹ trình diễn xong ca khúc của mình, bầu show lên tiếng cho biết khán giả tại sân khấu đã đợi anh hơn hai tiếng và người này không lấy tiền khán giả vì đã để họ phải đợi quá lâu.

"Tôi nói anh là một ca sĩ không có tâm. Anh nên lột áo ca sĩ của mình", bầu show khá nặng lời với Lưu Chí Vỹ và gạt đi tất cả lời xin lỗi của nam ca sĩ.

Bầu show khẳng định sẽ trả 50% cát-sê cho Lưu Chí Vỹ là 2 triệu đồng.

Trước sự quá khích của khán giả, Lưu Chí Vỹ đã vào trong cánh gà và tiếp tục nói lời xin lỗi của mình.

Huấn luyện viên The Face Vietnam đến muộn 2 tiếng trong buổi họp báo

Sáng ngày 23/5 vừa qua, chương trình The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã tổ chức một buổi họp báo ra mắt truyền thông. Song, việc đến muộn của các huấn luyện viên đã khiến cho nhiều người bức xúc.

Cụ thể trong thư mời, chương trình sẽ được bắt đầu vào lúc 9h30 nhưng đến tận 10h40 huấn luyện viên Lan Khuê mới đến. Hoàng Thùy có mặt tại địa điểm họp báo lúc 11h còn Minh Tú phải đợi khi chương trình bắt đầu được một lúc mới xuất hiện. Trong khi đó, vị khách mời Lukkade - huấn luyện viên The Face Thailand lại có mặt từ 9h20, sớm hơn thời gian trong thông báo 10 phút.

HVL The Face Vietnam 2017 bị cho là thiếu chuyên nghiệp vì đi muộn. Ảnh: Vietnammoi

Giải thích về lí do đến muộn, Lan Khuê cho biết cô được ban tổ chức thông báo là 10h30 chương trình mới bắt đầu. Còn Minh Tú sau khi có mặt đã gửi lời xin lỗi, đồng thời cho biết cô vừa nhập viện truyền nước biển bởi sức khỏe có vấn đề do lịch trình quay hình dày đặc.

Sự không rõ ràng và thống nhất của ban tổ chức chương trình cùng với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của các "chân dài" đã bị công chúng chỉ trích. Hình ảnh nghệ sĩ Việt Nam lại một lần nữa mất điểm, nhất là khi ngôi sao đến từ Thái Lan Lukkade đã phải đợi chờ một khoảng thời gian khá lâu.

Hari Won bị Ngô Kiến Huy tố đi trễ, gây thất thoát tiền tỉ

Sáng 10/8/2016, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải status ám chỉ Hari Won đến muộn, làm việc thiếu chuyên nghiệp. Mặc dù không nói thẳng tên nữ ca sĩ nhưng với những thông tin mà anh cung cấp, ai nấy đều hiểu rằng người anh nhắc đến chính là giọng ca Anh cứ đi đi.

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy về việc Hari Won đi trễ. (Ảnh: kenh14.vn)

Ngô Kiến Huy cho biết, ê-kíp đã phải chờ đợi quá lâu và gây thất thoát hàng tỉ đồng cho nhà sản xuất. Sau đó, dù đã lên tiếng đính chính anh chỉ đùa với đồng nghiệp thân thiết nhưng Hari Won vẫn bị dư luận chỉ trích gay gắt.

 

Angela Phương Trinh đến muộn gần nửa chương trình 

Chiều 27/5, show diễn Life in Color của Đỗ Mạnh Cuờng diễn ra tại Phú Quốc với sự tham dự của đông đảo khách mời là những người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng showbiz. Là một trong những vị khách đặc biệt, tuy nhiên Angela Phương Trinh loay hoay khá lâu không tìm được chỗ ngồi vì đến trễ 30 phút, khi đó bộ sưu tập cũng đã trình diễn được một nửa.

Nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim lấy lý do máy bay gặp sự cố và phải chuẩn bị trang phục nên hơn 17h30 cô mới xuất hiện. Tuy nhiên, diễn viên múa Linh Nga - người bay cùng chuyến với Angela Phương Trinh vẫn kịp có mặt trước giờ show diễn ra.

Angela Phương Trinh cùng một số sao nữ khác bị “đàn chị” Ngô Thanh Vân đăng đàn, thể hiện sự bức xúc vì không ít lần xài “giờ dây thun”. Ảnh: Saostar.vn

Cách đây một năm, tại show thời trang của nhà thiết kế Andrian Anh Tuấn, Ngô Thanh Vân đã bày tỏ sự bức xúc về vấn đề “giờ dây thun” của ban tổ chức lẫn sao Việt tham dự sự kiện này. Nữ diễn viên nêu rõ thiệp mời ghi 18h, khoảng 18h10 cô đã có mặt. Một tiếng đồng hồ sau đó, hàng loạt bảng tên celeb đặt trang trọng ở hàng ghế đầu như cô vẫn chưa thấy hiện diện.

Xuân Bắc đến muộn gần 2 tiếng họp báo

Ngày 26/5 vừa qua, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc Ấm tình nghệ sĩ. Sự kiện có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như NSND Tiến Thọ, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Thu Huyền, diễn viên hài Trà My, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Xuân Bắc đi muộn 2 tiếng đồng hồ trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc Ấm tình nghệ sĩ. Ảnh: Saostar.vn

Khi chương trình họp báo diễn ra được gần hai tiếng, NSƯT Xuân Bắc mới có mặt. Không phải là trưởng BTC nhưng với tư cách một thành viên trong BTC, đồng thời cũng là một nghệ sĩ tham gia chương trình, nam diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp, nhà báo.

Sơn Tùng M-TP đến muộn vì mưa lớn

Vào năm 2015, trong buổi họp báo công bố dự án liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình, Sơn Tùng M-TP cũng đến muộn. Tuy chương trình được thông báo cho truyền thông diễn ra lúc 18h nhưng đến gần 20h, nam ca sĩ mới có mặt.

Sơn Tùng MTP không quanh co khi đến muộn. Ảnh: Saostar.vn

Không đôi co chối quanh, ngay khi vừa bước vào khán phòng, Sơn Tùng MT-P liên tục cúi mặt xin lỗi: “Tối nay trời mưa quá lớn và kéo dài suốt nhiều giờ liền khiến đường phố bị tắc nghẽn, Tùng đã phải chờ đợi rất lâu mới có thể đến đây. Tùng rất lấy làm tiếc và mong được gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu đến thế!”.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất