Phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua (9)

18/06/2017, 07:13

Diễn viên Kiều Trinh tiết lộ mình từng bị xâm hại tình dục, Trương Nam Thành bị bạn gái tố bắt cá hai tay nên mới hủy hôn.

"Vietnam's Next Top Model" mùa thứ 8 với chủ đề All Stars đã chính thức ra mắt khán giả cũng như truyền thông. Bên cạnh dàn 13 thí sinh, những cái tên cầm cân nảy mực cũng khiến dư luận xôn xao thời gian qua. Nhận lời vào vị trí host của "Vietnam's Next Top Model", Trương Ngọc Ánh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ chương trình. Host Trương Ngọc Ánh thẳng thắn đáp trả những ý kiến của dư luận khi cho rằng bộ ba giám khảo năm nay "khó" trị được các thí sinh đáng gờm.

Cuộc hôn nhân với Lâm Vinh Hải đổ vỡ sau 11 năm gắn bó, người ta vẫn cho rằng Lý Phương Châu là 1 người phụ nữ mạnh mẽ đến phi thường. Song, Lý Phương Châu phủ nhận, bởi khi đối diện với sự việc, chị từng tuyệt vọng tới mức nghĩ rằng sẽ không yêu ai, không lấy bất cứ ai nữa.

Nhưng rồi chị tự vực dậy tinh thần để đối diện với tất cả. Dù phải chịu nhiều đau đớn, thiệt thòi song Lý Phương Châu vẫn không buông lời trách móc Lâm Vinh Hải. Thay vào đó, chị chọn cách "không quan tâm".

Diễn viên "Bi ơi, đừng sợ" kể chị không quên những ngày tháng đau đớn trong quá khứ. Chị khẳng định tuổi thơ đầy ám ảnh không giết chết ý chí vươn lên của chị.

Tập 1 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa 2 đã chính thức vào Chủ nhật vừa qua. Sau một khoảng thời gian chờ đợi cũng như kì vọng nối tiếp thành công mùa 1, dường như những gì tập mở màn mùa 2 vẫn chưa làm thỏa mãn những khán giả khó tính. Trong đó, các HLV cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là Hoàng Thùy.

Người đẹp có nhiều chia sẻ về chuyện gia đình khi về Việt Nam đóng phim.

Thiên Nga - thí sinh team Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi tập 1 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" lên sóng.

Sau 6 tháng hủy hôn với Trương Nam Thành, người mẫu lần đầu công khai trước báo chí. Theo cô, nguyên nhân là bạn trai hẹn hò với một phụ nữ khác.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất