Phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua (8)

11/06/2017, 11:30

Trương Ngọc Ánh cho biết cô đủ tự tin làm host Vietnam's Next top Model, Huỳnh Anh không hối hận khi chia tay "máy bay" Hoàng Oanh.

Kim Nhung là một trong những gương mặt ấn tượng tại "The Face Vietnam 2017" đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về những ồn ào mà cô gặp phải. Nữ thí sinh cũng gây tranh cãi khi "đá xéo" HLV Hoàng Thùy vì câu nói "Gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài".

Mới đây, Kim Nhung đã có những chia sẻ mới nhất về những ồn ào mà mình mắc phải. Theo nữ thí sinh, cô không hề đá xéo Hoàng Thùy mà nói thẳng vì câu nói của Hoàng Thùy về Lan Khuê sai quá sai. 

Còn việc cô đăng ký tham gia mùa giải năm nay vì tưởng bộ ba HLV cũ là Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê ngồi ghế nóng, khi biết tin Hoàng Thùy làm giám khảo, cô đã xin bỏ thi vì căn bản: " Thùy với mình ai dạy ai thật ra chưa biết ".

“Vì tôi luôn khát khao hoàn mĩ, nên cũng muốn người bên cạnh mình cũng phải đạt thành tựu nhất định, khiến mình nể phục, điều này sẽ dẫn đến những phiền lụy khác. Và trên đời không có gì hoàn mĩ. Thế nên bây giờ tôi đang học cách chấp nhận”, Vân Hugo nói trong một bài phỏng vấn.

Thu Minh có dịp trải lòng khi live concert 2017 kỷ niệm 25 năm sự nghiệp ca hát mang tên Fire Phoenix - Phượng Hoàng Lửa sắp diễn ra.

"Chị Chanh" bày tỏ quan điểm về các chương trình truyền hình thực tế hiện nay.

Em trai Hoài Linh cho hay anh và Đàm Vĩnh Hưng tổ chức bữa tiệc hoành tráng để kỷ niệm tình cảm gắn bó giữa hai người. Anh khẳng định đó không phải lễ cưới như mọi người mặc định.

Nam diễn viên sinh năm 1992 cho biết anh và bạn gái quyết định đường ai nấy đi vì cả hai không thể bước chung đường, cũng như không có nhiều thời gian để vun vén tình cảm.

"Tôi tin ban tổ chức có lý do để chọn mình làm host. Không ai dại bỏ tiền bạc, tâm huyết xây dựng bao năm cho một người không có kinh nghiệm. Chủ đề của năm nay là All Stars. Tôi là một ngôi sao nên tôi sẽ đào tạo ra ngôi sao", Trương Ngọc Ánh khẳng định.

Người đẹp Vũ Ngọc Anh tiếp tục "phản pháo" trước những nghi ngờ cho rằng cô là người lấy vé tham dự của đàn chị Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes vừa qua.

Trong chương trình Bốn mùa yêu thương với chủ đề "tham vàng bỏ ngãi" vừa phát sóng trên VTV2, NSND Quốc Anh nêu quan điểm rằng chuyện "tham vàng bỏ ngãi" càng ngày càng diễn biến phức tạp.

NSND Quốc Anh chia sẻ, anh thích nhất câu này: "Một người phụ nữ ngồi sau xe wave tàu cười phe phé hơn là người phụ nữ ngồi trong camry mà lại thút thít khóc".

Thế nhưng, trái với quan điểm của NSND Quốc Anh, Hoa hậu Thu Thuỷ cho rằng: "Tụi em, phụ nữ với nhau thường nói rằng, thực ra khóc ở đâu cũng thế thôi, nhưng khóc ở trong xe mercedes vẫn thích hơn là sau cái xe đạp hay wave tàu".

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất