Phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua (4)

14/05/2017, 11:03

Mr Đàm cho rằng mình là người bốc đồng giữa tin đồn đám cưới với Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà nói về việc đứng chung sân khấu với Lệ Quyên.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về quyết định tài trợ cho liên hoan phim Cannes lần thứ 70 năm nay. 

Minh Tú là cái tên gây chú ý trong showbiz Việt thời gian qua khi đang là thí sinh tại Asia's Next Top Model. Cô còn trở thành HLV The Face Việt Nam mùa thứ 2. Từ khi danh sách dàn HLV (Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy) được công bố đã gây nên cuộc tranh luận. Khi được hỏi về việc sẽ thể hiện thế nào trong The Face mùa 2, nữ HLV cho biết sẽ thể hiện đúng bản chất thật trên ghế nóng, không gượng ép hay cố tình diễn sâu.

Sau vai chính Linh Đan trong Em chưa 18, Kaity Nguyễn trở thành cái tên được khán giả quan tâm hiện nay. Ở tuổi 18, cô có suy nghĩ khá chững chạc và chủ động. Kaity chia sẻ, điều này là do cách giáo dục của ba mình, vừa cứng rắn nhưng cũng rất tâm lý.

Giữa tin đồn đám cưới thế kỷ với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết  anh là người của showbiz hơn 20 năm nay, thời gian đủ lâu để biết cách đối phó với “cơn bão” truyền thông.

“Mình phải có gì đó mới mẻ mới hút được khán giả. Từ lúc tấm thiệp được chia sẻ, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về vấn đề này. Nhưng chúng ta phải tuân thủ theo luật chơi của tôi và ê-kíp đặt ra... cứ chờ đúng thời điểm ắt sẽ biết”, anh giải thích.

Khi bị cho là dùng chiêu trò để đánh lừa truyền thông và khán giả, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận, anh cho rằng đó là sự “cộng sinh”, cả hai bên đều có lợi. Và trong mối quan hệ này, người trong cuộc cần có sự thông minh và đủ khéo léo.

Kể từ khi kết thúc Sing my song, Ưng Đại Vệ luôn nỗ lực hết mình để có thể sớm ra mắt khán giả sản phẩm mới. Được biết, Ưng Đại Vệ sẽ thực hiện chuỗi sản phẩm dài hơi để dành tặng fan.

Nam ca sĩ cũng chọn lựa Hong Kong là nơi lý tưởng để thực hiện chuỗi sản phẩm lần này. Đạo diễn MV của Ưng Đại Vệ chính là người thực hiện bộ phim đầu tay cho Lưu Đức Hoa - đạo diễn William Chu. Đây là người bạn 10 năm về trước từng thực hiện MV cho Ưng Đại Vệ.

Ở  tuổi cận kề 30, cái tuổi lẽ ra đang tiến gần đến sự lười biếng của khát vọng, trễ nải ước mơ và tính chuyện an phận với 'ngôi nhà và những đứa trẻ', thì Midu - 'cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi' lại như vừa tỉnh ngủ, bỗng nhiên dồi dào phấn chấn khởi động lại chính mình.

Mới đây, Midu đã có những trải lòng rất thật về bản thân mình sau những thành công vừa đạt được trong sự nghiệp khi tuổi đời còn rất trẻ.

Khởi My và Kelvin Khánh xác nhận thời gian chuyển từ tình bạn qua tình yêu là từ sau "Gửi cho anh 2". Qua đây, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ tình yêu với chồng sắp cưới: "Yêu vì Kelvin Khánh biến thái".

 

Cát Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình của mình và Kiều Minh Tuấn. "Hồi 9 tuổi, Bom có thắc mắc tại sao ba mẹ không sống chung. Tôi bảo con lớn thêm chút nữa, mẹ sẽ nói con nghe. Gần đây nhất là năm ngoái, ông Hòa chở bé Nê Mô qua chơi. Hai anh em chúng quấn nhau lắm. Lúc ông Hòa chở bé về, Bom buồn phát khóc. Nhìn dáng Bom, tôi biết con đang khóc. Tôi hỏi: "Sao con khóc, nói mẹ nghe". Bom bảo vì "con không có ba". Tự nhiên nước mắt tôi lăn dài. Tôi vờ gợi ý, nếu muốn Bom có thể về ở với ba và lâu lâu tới thăm mẹ nhưng con đáp: "Con không có ba nhưng con không muốn là ba Hòa". Ý Bom là tôi nên lấy chồng. Cu Bom xúi tôi làm đám cưới với Tuấn (diễn viên Kiều Minh Tuấn) hoài".

Chia sẻ về cuộc hội ngộ lần này với Lệ Quyên trong "Đêm hội chân dài", Hồ Ngọc Hà cho biết cô không quá bận tâm về việc đứng cùng sân khấu với ai, vì đây là quyền của nhà tổ chức. "Nhiệm vụ của Hà là cần toả sáng thôi, Hà sẽ cống hiến những điều đặc biệt hấp dẫn nhất cho khán giả Berlin. Hà đang chuẩn bị những tiết mục đặc sắc và tinh thần tốt nhất để gặp khán giả châu Âu vào tháng 6 này", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Sam Sam/Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất