Phát ngôn sốc nhất trong tuần của sao

23/04/2017, 21:57

Minh Hằng sốc vì câu nói “Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra” của Hồ Ngọc Hà.

Sau nhiều lời đồn đoán về người chèn ép Minh Hằng rời ghế nóng The Face, cô đã quyết định họp báo và công khai danh tính người đặc biệt này. Trong buổi trò chuyện chiều ngày 19/4 vừa qua, Minh Hằng cho biết"Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: 'Ai cũng được, trừ Minh Hằng' khi bàn về việc chọn huấn luyện viên. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui", Minh Hằng tâm sự.

Câu nói của Hồ Ngọc Hà khiến Minh Hằng bị tổn thương trong cuộc chiến ghế nóng The Face.

Chiều 21/4, Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái với nội dung "Giàu chưa chắc đã vui, nhưng nghèo chắc chắn là buồn". Câu nói được cô trích ra từ một bài báo mà cô đọc được trên internet đã dấy lên sự tranh cãi.  Hơn 18 nghìn lượt like bức ảnh đi kèm trạng thái của Ngọc Trinh, và có đến hơn 600 bình luận để mổ xẻ dòng chia sẻ của "nữ hoàng nội y".

Lần thứ 2 quay lại chiếc ghế quyền lực của The Face Việt Nam, Lan Khuê cho biết, cô nghĩ ngay đến Minh Tú. 

Minh Tú là cái tên gây bất ngờ trong bộ 3 HLV "The Face Vietnam 2017". Ở thời điểm hiện tại, cô đang là đại diện duy nhất của Việt Nam tại "Asia's Next Top Model" mùa 5 và chương trình còn chưa được phát sóng được nửa chặng đường. Chính vì vậy, việc Minh Tú xuất hiện tại ghế nóng "The Face Vietnam" mùa 2 với vai trò giám khảo đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đây là lần đầu tiên, cô nói về đối thủ của mình tại cương vị giám khảo.

Trước những lời ác ý của cư dân mạng khi ngồi ghế nóng The Face, Hoàng Thùy đanh thép đáp trả.

Tổng hợp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất