Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi phát ngôn về giàu nghèo

Eva - 21/04/2017, 09:54

Câu nói trích ra từ một bài báo được Ngọc Trinh sử dụng làm status gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái với nội dung "Giàu chưa chắc đã vui, nhưng nghèo chắc chắn là buồn". Câu nói được cô trích ra từ một bài báo mà cô đọc được trên internet đã dấy lên sự tranh cãi. 

Hơn 18 nghìn lượt like bức ảnh đi kèm trạng thái của Ngọc Trinh, và có đến hơn 600 bình luận để mổ xẻ dòng chia sẻ của "nữ hoàng nội y".

ngoc trinh lai gay tranh cai khi phat ngon ve giau ngheo - 1

Người mẫu Ngọc Trinh.

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh ngày càng tự cao, tự đại khi sống bám nhờ vào đại gia nhưng lại mỉa mai người nghèo. Câu hỏi được nhiều người đặt ra là Ngọc Trinh đã bao giờ có những tháng ngày vui ấm áp, bình dị khi ở quê nghèo với ba và mẹ kế hay chưa? Ngọc Trinh không hề phản biện những bình luận của khán giả. Tuy nhiên cô cho rằng đây chỉ là câu nói mà cô là đúng ở nhiều hoàn cảnh chứ không hề đưa ra phương châm sống cho bản thân.

Trước đây, Ngọc Trinh từng thừa nhận, bản thân là người ham tiền, nhưng cô cũng kén trong cách lựa chọn đàn ông: “Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ. Đối với Trinh, cái gì vừa đủ là được. Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình”.

ngoc trinh lai gay tranh cai khi phat ngon ve giau ngheo - 2

Mỹ nhân gốc Trà Vinh luôn khiến mọi người phải bàn tán về mình.

Hiện tại Ngọc Trinh đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho một dự án lớn. Giờ đây khi đủ điều kiện cô muốn thử sức bản thân mình ở mọi lĩnh vực khác nhau. Mỹ nhân sinh năm 1989 đã từng đi catwalk, người mẫu ảnh, đóng phim, làm host truyền hình, nhảy hiện đại và sắp tới là một MV ca nhạc.

Theo Khải Anh (Khám Phá)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất