Cuộc sống hiện tại của 5 quán quân Gương mặt thân quen: Người 'oanh tạc' showbiz, người về quê ở ẩn

Tiin - 20/05/2020, 08:02

Cùng xuất phát điểm là Quán quân Gương mặt thân quen, những sao Việt này có hướng đi khác nhau và thu được thành công nhất định trong sự nghiệp.

Với khả năng hóa thân thành nhiều nhân vật cùng với sự nỗ lực và cố gắng, 5 quán quân Gương mặt thân quen này đã có chiến thắng thuyết phục. Sau khi bước ra từ cuộc thi, nhiều người đã có bước tiến mới trong sự nghiệp, tuy nhiên vẫn có những cái tên khá trầm lắng, cả trong sự nghiệp lẫn đời tư.

Khởi My

Là quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, Khởi My được yêu thích và ghi nhận bởi giọng hát trong trẻo, sự hóa thân đa dạng trong mỗi nhân vật, sự cố gắng trong từng đêm thi. Màn hóa thân nhân vật Đặng Lệ Quân cùng ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi và nữ ca sĩ Shakira với ca khúc Give it up to me được khán giả rất yêu thích, mang về cho Khởi My chiến thắng hoàn toàn thuyết phục. 

Khởi My chiến thắng thuyết phục mùa đầu tiên của Gương mặt thân quen. 

Khởi My chiến thắng thuyết phục mùa đầu tiên của Gương mặt thân quen. 

Bước ra từ cuộc thi, Khởi My không chọn tập trung phát triển vào sự nghiệp âm nhạc mà hăng hái ở mảng gameshow truyền hình. Với vai trò là MC, nữ ca sĩ sinh năm 1990 từng lọt vào top 5 đề cử giải Mai Vàng ở hạng mục Người dẫn chương trình vào năm 2015. Cô nàng còn là gương mặt được yêu thích trong các gameshow đình đám như Ơn giời cậu đây rồiCa sĩ giấu mặtHội quán tiếu lâm,... 

Khởi My ''oanh tạc'' ở mảng gameshow truyền hình hơn là âm nhạc mặc dù vẫn nhận show diễn ở các tỉnh. 

Khởi My 'oanh tạc' ở mảng gameshow truyền hình hơn là âm nhạc mặc dù vẫn nhận show diễn ở các tỉnh. 

Nữ ca sĩ 9x còn khiến nhiều sao Việt khác dè chừng khi sở hữu trang fanpage hơn 10 triệu lượt like với lượng fan hùng hậu. Đặc biệt, Khởi My còn được yêu thích nhờ gương mặt xinh xắn, 'baby' dù đã 30 tuổi và lối sống sạch, không dùng chiêu trò hay scandal để đánh bóng tên tuổi. 

Sau khi tổ chức hôn lễ kín tiếng chỉ có khoảng 20 đồng nghiệp thân thiết tham dự, cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh tạm lui về ở ẩn, không thường xuyên xuất hiện trong showbiz nữa. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng trẻ chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc đời thường, những câu chuyện hài hước trong cuộc sống hằng ngày. 

Không đồ hiệu sang chảnh hay những câu nói mật ngọt, cặp vợ chồng trẻ vẫn rất được nhiều người quan tâm bởi những khoảnh khắc đời thường rất đáng yêu và nhí nhố. 

Không đồ hiệu sang chảnh hay những câu nói mật ngọt, cặp vợ chồng trẻ vẫn rất được nhiều người quan tâm bởi những khoảnh khắc đời thường rất đáng yêu và nhí nhố. 

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh có cùng một sở thích đó là đi phượt. Cặp đôi hay ''đưa nhau đi trốn'', khám phá nhiều nơi trên chiếc xe phân khối lớn. 

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh có cùng một sở thích đó là đi phượt. Cặp đôi hay 'đưa nhau đi trốn', khám phá nhiều nơi trên chiếc xe phân khối lớn. 

Hoài Lâm 

Ở thời điểm tham gia Gương mặt thân quen, Hoài Lâm được biết đến là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh, vì vậy anh từng bị nghi ngờ về khả năng. Tuy nhiên qua những màn hóa thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu, Sơn Tùng M-TP,... sau đó là tiết mục Tiếng trống Mê Linh ở đêm chung kết, Hoài Lâm đã chứng tỏ được bản thân và tài năng của mình, thoát khỏi cái bóng 'con trai nuôi Hoài Linh'. 

Từ Sơn Tùng M-TP...

Từ Sơn Tùng M-TP...

...đến nghệ nhân Hà Thị Cầu, Hoài Lâm đều hóa thân ''ngon lành'' khiến khán giả và ban giám khảo ''phục lăn''. 

...đến nghệ nhân Hà Thị Cầu, Hoài Lâm đều hóa thân 'ngon lành' khiến khán giả và ban giám khảo 'phục lăn'. 

Sau khi giành giải Quán quân Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm tung ra một số bản hit nhạc trẻ được công chúng rất yêu thích Như những phút ban đầu, Có khi... và lấn sân sang điện ảnh với vài bộ phim như Giọt lệ bên sông, Tía tui là cao thủ, Quý tử bất đắc dĩ… 

Khoảng cuối năm 2016, Hoài Lâm và Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc công khai chuyện tình cảm, ở thời điểm này cả hai đã có 5 năm hẹn hò.  

Hoài Lâm và Bảo Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc. 

Hoài Lâm và Bảo Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc. 

Lúc này, anh khẳng định muốn kết hôn với Bảo Ngọc nhưng nhận phải nhiều ý kiến không đồng tình từ người hâm mộ vì cho rằng cả hai còn quá trẻ để tính đến chuyện hôn nhân. Sau đó là một loạt scandal xảy ra như vướng nghi vấn sử dụng chất kích thích, bùng show, nghi vấn bị Hoài Linh từ mặt,... khiến Hoài Lâm tuyên bố nghỉ ca hát và về quê ở ẩn.  

Đến năm 2019, nam ca sĩ sinh năm 1995 gây ngạc nhiên với ngoại hình xuống sắc, tuyên bố trở lại showbiz, thừa nhận đã kết hôn với Bảo Ngọc và đã có 2 con gái. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ rằng trong khoảng thời gian rút lui khỏi làng giải trí, anh đã đi lái xe để kiếm sống.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm lại im hơi lặng tiếng khiến dân mạng đồn đoán rằng hôn nhân của anh đang trục trặc. Bảo Ngọc đã lên tiếng tiết lộ rằng Hoài Lâm về quê dưỡng bệnh và mới đây anh đã có dịp hiếm hoi lộ diện sau khoảng thời gian vắng bóng. 

Gình nhỏ của Hoài Lâm đoàn tụ tổ chức sinh nhật cho bé Gà Gà tròn 2 tuổi.

Gình nhỏ của Hoài Lâm đoàn tụ tổ chức sinh nhật cho bé Gà Gà tròn 2 tuổi.

Mới đây, Hoài Lâm đã xuất hiện sau gần nửa năm im hơi lặng tiếng về quê dưỡng bệnh. Nhan sắc anh có phần tiều tụy nhưng nét mặt đã tươi tắn hơn, khiến người hâm mộ yên tâm phần nào. 

Mới đây, Hoài Lâm đã xuất hiện sau gần nửa năm im hơi lặng tiếng về quê dưỡng bệnh. Nhan sắc anh có phần tiều tụy nhưng nét mặt đã tươi tắn hơn, khiến người hâm mộ yên tâm phần nào. 

Thanh Duy Idol

Trước khi trở thành Quán quân của Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy đã được biết đến với vai trò ca sĩ khi tham gia Việt Nam Idol 2008 nhưng sự nghiệp chưa mấy nổi bật. Trải qua 12 đêm thi, với những màn hóa thân thành các nhân vật đa dạng, nhất là khả năng giả gái ấn tượng, Thanh Duy đã chiến thắng Gương mặt thân quen một cách thuyết phục. 

Cuộc sống hiện tại của 5 quán quân Gương mặt thân quen: Người ''oanh tạc'' showbiz, người về quê ở ẩn 9

Thanh Duy gấn ấn tượng bằng những màn giả gái xuất sắc. 

Thanh Duy gấn ấn tượng bằng những màn giả gái xuất sắc. 

Sau khi Gương mặt thân quen 2015 kết thúc, anh chàng đã được biết đến nhiều hơn và rất đắt show tại các phòng trà, sân khấu, sự kiện,... Ngoài ra, Thanh Duy cùng mẹ là cô Thanh Thủy ra mắt tập sách chung đầu tay mang tên Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ được mọi người đón nhận. 'Chàng trai tóc hồng' ngày càng khẳng định được tên tuổi và sở hữu lượng fan đông đảo. 

Thanh Duy đã có một dự án rất ý nghĩa cùng với mẹ mình. 

Thanh Duy đã có một dự án rất ý nghĩa cùng với mẹ mình. 

Cũng giống như Khởi My, anh chàng không ra sản phẩm âm nhạc dồn dập mà thường xuyên góp mặt trong các gameshow truyền hình như Người hùng tí hon, Phiên bản hoàn hảo, The Face, Người bí ẩn, Sao nhập ngũ, Lớp học vui nhộn, Ký ức vui vẻ, Sao nhập ngũ... Với tính cách hài hước, đáng yêu, thông minh và lối nói chuyện linh hoạt, Thanh Duy ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả, thường xuyên xuất hiện cùng các nghệ sĩ gạo cội, các tên tuổi đình đám. 

Cuộc sống hiện tại của 5 quán quân Gương mặt thân quen: Người ''oanh tạc'' showbiz, người về quê ở ẩn 12

Độ phủ sóng của Thanh Duy ngày càng cao khi luôn xuất hiện trong những gameshow đình đám và mới mẻ. 

Độ phủ sóng của Thanh Duy ngày càng cao khi luôn xuất hiện trong những gameshow đình đám và mới mẻ. 

Bạch Công Khanh 

Bạch Công Khanh là một ca sĩ gia nhập showbiz từ năm 2009 khi giành giải Nhì Tiếng ca học đường, dù vậy anh vẫn chưa được nhiều người biết đến. Mãi đến khi tham gia Gương mặt thân quen 2016 và giành ngôi vị Quán quân, Bạch Công Khanh mới được chú ý. Tuy nhiên kết quả này vẫn gây tranh cãi vì nhiều người cho rằng những tiết mục của anh không xuất sắc và thuyết phục bằng các thí sinh khác. 

Cuộc sống hiện tại của 5 quán quân Gương mặt thân quen: Người ''oanh tạc'' showbiz, người về quê ở ẩn 14

Chiến thắng của Bạch Công Khanh tại Gương mặt thân quen gây tranh cãi lớn. 

Chiến thắng của Bạch Công Khanh tại Gương mặt thân quen gây tranh cãi lớn. 

Sau chương trình, im hơi lặng tiếng một thời gian, sau đó anh đầu tư vào âm nhạc theo hướng trữ tình bolero và tiếp tục tham gia những hoạt động khác như MC, diễn viên. Gần đây, anh đảm nhận vai Xuân trong phim Tiếng sét trong mưa và thực sự thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ khả năng diễn xuất của mình.

Bạch Công Khanh trong vai Xuân (Tiếng sét trong mưa)...

Bạch Công Khanh trong vai Xuân (Tiếng sét trong mưa)...

...và màn hóa thân xuất thần thành cậu thiếu gia thiểu năng trong ''Đánh cắp giấc mơ''.

...và màn hóa thân xuất thần thành cậu thiếu gia thiểu năng trong 'Đánh cắp giấc mơ'.

Từ lúc gia nhập showbiz đến nay, ngoài ca hát, Bạch Công Khanh đã tham gia hơn 10 phim truyền hình, 2 dự án điện ảnh, đảm đương vai trò MC. Tuy năng nổ là vậy nhưng anh vẫn chưa tạo dựng được chỗ đứng và dấu ấn rõ nét trong showbiz. 

Cuộc sống hiện tại của 5 quán quân Gương mặt thân quen: Người ''oanh tạc'' showbiz, người về quê ở ẩn 18

Dù chưa gây được ấn tượng nhiều nhưng anh chàng đa tài này vẫn cảm thấy rất hài lòng với hiện tại. Bởi trước đó anh tâm sự: 'Thực sự trước khi thi Gương mặt thân quen, cuộc sống của tôi gần như không có thu nhập, phải xin tiền ba mẹ sống, rất khó khăn và từng có khoảng thời gian không có show cũng không có việc làm trong khoảng 2 năm. Tôi từng có ý định giải nghệ nhưng thực sự thì mọi thứ lại thay đổi với tôi một cách đầy bất ngờ'. 

Jun Phạm 

Cũng giống như Bạch Công Khanh, cái tên Jun Phạm được nhiều người biết đến hơn sau chương trình Gương mặt thân quen 2017 và nhất là khi anh giành giải quán quân chương trình này. Với những màn hóa thân đa dạng từ Bích Phương, NSƯT Quang Lý đến Baekhyun (EXO), Jun Phạm gây ấn tượng với người xem song anh vẫn về nhì cả nửa mùa phát sóng. Đó cũng là lý do khiến chiến thắng của cựu thành viên nhóm 365 tại đêm chung kết gây ra nhiều tranh cãi. 

''Thánh về nhì'' Jun Phạm và màn hóa thân thành vào vai diễn của nghệ sĩ Hoài Linh trong vở hài kịch ''Hoa hậu châu Á''.

'Thánh về nhì' Jun Phạm và màn hóa thân thành vào vai diễn của nghệ sĩ Hoài Linh trong vở hài kịch 'Hoa hậu châu Á'.

Dù ra mắt với tư cách là ca sĩ - thành viên nhóm nhạc 365 nhưng Jun Phạm không gây ấn tượng mạnh với việc ca hát bằng việc xuất hiện trên màn ảnh rộng. Sau cuộc thi Gương mặt thân quen, Jun Phạm tấn công mảng diễn xuất và ghi được nhiều dấu ấn qua các vai diễn trong những bộ phim như Tấm Cám, Cô gái đến từ hôm qua, Về quê ăn Tết, 100 ngày bên em, Phượng Khấu. 

Jun Phạm trong vai nam chính của phim ''100 ngày bên em'' cùng Khả Ngân. 

Jun Phạm trong vai nam chính của phim '100 ngày bên em' cùng Khả Ngân. 

Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên xuất hiện trong các gameshow mới nổi như Chạy đi chờ chi, Sao nhập ngũ, Nhanh như chớp, Chọn ai đây,... và được yêu thích vì vẻ ngoài trẻ trung, tính cách vui vẻ, thân thiện.

Ngoài ra, anh còn có năng khiếu viết lách và có những thành tích đáng nể ở lĩnh vực này khi cho phát hành 4 cuốn sách không ít lần nằm trong top bán chạy tại hội sách Thành Phố; đóng vai trò biên kịch cho các phim Ngày Nảy Ngày Nay và Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Cảm Ơn Sensei...

Ở độ tuổi 30, sự nghiệp của anh đang thăng hạng và ngày càng được nhiều khán giả yêu mến.

Nhờ tham gia Chạy đi chờ chi, Jun Phạm càng chứng minh được bản thân và thu hút về một lượng fan đông đảo. 

Nhờ tham gia Chạy đi chờ chi, Jun Phạm càng chứng minh được bản thân và thu hút về một lượng fan đông đảo. 

Từ một cái tên mờ nhạt, bằng sự cố gắng và tài năng, Jun Phạm đã chứng minh mình là một nghệ sĩ đa tài, khẳng định được chỗ đứng trong Vbiz. 

Từ một cái tên mờ nhạt, bằng sự cố gắng và tài năng, Jun Phạm đã chứng minh mình là một nghệ sĩ đa tài, khẳng định được chỗ đứng trong Vbiz.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất