"Vietnam Idol Kids" thành công rực rỡ, "Gương mặt thân quen" kết thúc hụt hẫng

Kênh 14 - 19/07/2016, 09:38

Cùng là Chung kết nhưng "Vietnam Idol Kids" tạo hiệu ứng tích cực, còn "Gương mặt thân quen" lại để lại quá nhiều khúc mắc trong lòng khán giả.

Hồ Văn Cường khiến mọi người rơi nước mắt trong đêm đăng quang

"Vietnam Idol Kids" đã khép lại trong một đêm Chung kết nhiều cảm xúc. Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường đã chiến thắng một cách rất thuyết phục với 2 ca khúc dân ca khiến khán giả tâm phục khẩu phục. Hình ảnh một thí sinh nhí chân thất, ngây thơ không màng đến giải thưởng lại càng khiến mọi người xúc động, yêu thương. Về thứ nhì là "bánh rán" Bảo Trân - cô bé sở hữu giọng ca nội lực, đầy biến hóa. "Hoàng tử lai" Jayden và "Soái ca" Gia Khiêm dừng chân ở vị trí đồng hạng 3.

 
Vietnam Idol Kids thành công rực rỡ, Gương mặt thân quen kết thúc hụt hẫng - Ảnh 2.

 

Vietnam Idol Kids thành công rực rỡ, Gương mặt thân quen kết thúc hụt hẫng - Ảnh 3.

 

Quán quân "Gương mặt thân quen" khiến khán giả ngỡ ngàng

Đêm Chung kết "Gương mặt thân quen 2016" đã xác định chủ nhân ngôi vị Quán quân mùa 4 - Bạch Công Khanh. Đây là kết quả gây bất ngờ khá nhiều khán giả bởi tiết mục đóng giả NSND Bạch Tuyết của anh chàng không thành công lắm vì không giống và hát cũng chưa thực sự thuyết phục, đây là một tiết mục khó để thể hiện. Bên cạnh đó, Á quân Võ Hạ Trâm lại có màn hóa thân thành Christina Aguilera không còn gì để chê, giải 3 Hà Thúy Anh giả Lệ Quyên cực giống. Phan Ngọc Luân về thứ 4 với vai diễn ca sĩ Tùng Dương.

 
Vietnam Idol Kids thành công rực rỡ, Gương mặt thân quen kết thúc hụt hẫng - Ảnh 5.

 

Vietnam Idol Kids thành công rực rỡ, Gương mặt thân quen kết thúc hụt hẫng - Ảnh 6.

 

"Vietnam's Next Top Model" lên sóng với màn catwalk "kinh khủng"

Sau bao ngày chờ đợi, "Vietnam's Next Top Model" mùa 7 với thông điệp "Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn" cũng đã lên sóng với tập đầu tiên. Khởi động khá "nhẹ nhàng" nhưng đầy thú vị với phần casting, chương trình đã cho khán giả cái nhìn tổng quan về top 24 và 4 vị giám khảo năm nay. Thử thách đầu tiên - catwalk trên không đã đặc tả cảm xúc của những người mẫu trẻ, đẩy kịch tính lên cao nhất. Đã có 6 thí sinh dừng chân, xác định được 18 gương mặt tiềm năng nhất bước vào nhà chung. Kể từ tập sau, các thử thách chính thức của chương trình sẽ được bắt đầu!

 

Vietnam Idol Kids thành công rực rỡ, Gương mặt thân quen kết thúc hụt hẫng - Ảnh 8.

 

Vietnam Idol Kids thành công rực rỡ, Gương mặt thân quen kết thúc hụt hẫng - Ảnh 9.

 

An Nguy bị loại khỏi "The Face" đúng như dự đoán

Tập 5 "The Face Vietnam" mở đầu bằng màn loại được mong chờ nhất giữa An Nguy và Mai Ngô. HLV Hồ Ngọc Hà đã công tâm và chia tay với An Nguy - cô gái được cho là "sai" nhất chương trình. Top 10 tiếp tục bước vào thử thách catwalk, HLV Phạm Hương đã trực tiếp hướng dẫn và chấm điểm. Thu Hiền là cái tên chiến thắng ở thử thách này. Đến với phần thi catwalk trên bàn tiệc cùng các vị khách mời nổi tiếng, team Lan Khuê dù thể hiện tốt vẫn không thể chiến thắng team Phạm Hương. Điều đó đồng nghĩa với việc Lilly Nguyễn và Thu Hiền bước vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng, vì cho rằng đây là "chiêu của Lan Khuê", HLV Phạm Hương đã loại đi Thu Hiền.

 
Vietnam Idol Kids thành công rực rỡ, Gương mặt thân quen kết thúc hụt hẫng - Ảnh 11.

 

Vietnam Idol Kids thành công rực rỡ, Gương mặt thân quen kết thúc hụt hẫng - Ảnh 12.

 

Cô bé 16 tuổi Thủy Tiên rời khỏi nhà chung "Vietnam Idol"

Vòng thi Studio của top 6 nữ "Vietnam Idol 2016" đã kết thúc. 4 cô gái bước vào vòng an toàn gồm có: Janice Phương với bản cover "Hello" (Adele) quá tuyệt vời, Thảo Nhi với phiên bản mới của "Mình yêu từ bao giờ" - hit Miu Lê, Trà My cá tính với "Who's Loving You", Thanh Huyền với bản Rock "Gạt đi nước mắt". Trong 2 cái tên còn lại, Y Lux với "Niềm yêu khác" đã thuyết phục được Hội đồng bình chọn báo chí giữ mình ở lại. Cô bé 16 tuổi Thủy Tiên với bài cover "Up To You" - hit của Min đã phải dừng chân do nhiều thiếu sót ở giọng hát.

 
Vietnam Idol Kids thành công rực rỡ, Gương mặt thân quen kết thúc hụt hẫng - Ảnh 14.

 

Vietnam Idol Kids thành công rực rỡ, Gương mặt thân quen kết thúc hụt hẫng - Ảnh 15.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất