Thanh Hằng khóc nức nở khiến thí sinh phải chạy đến ôm trong tập đầu Next Top Model

Afamily - 18/07/2016, 18:24

Thanh Hằng khóc nhiều đến mức phải lấy tay che mặt khỏi ống kính máy quay khi đối diện với 1 thí sinh nam có niềm yêu thích đặc biệt với “Vietnam’s Next Top Model”.

Tối 17/7, tập 1 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 đã lên sóng cùng với những diễn biến bất ngờ, hấp dẫn. Ở mùa giải năm nay, bộ tứ quyền lực gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và giám đốc sáng tạo Đỗ Hà. 
 
Mở đầu tập 1, 4 vị giám khảo có cuộc hành trình tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, và TP HCM để tìm ra top 24 thí sinh xuất sắc nhất từ hàng ngàn chàng trai cô gái đăng ký tham gia chương trình. Trong quá trình tuyển chọn, các giám khảo đã vô cùng xúc động khi tiếp xúc với thí sinh Dương Chí Thắng, 23 tuổi đến từ TP.HCM. Dương Chí Thắng cho biết anh có thể tạo dáng chụp ảnh nhanh như Coco Rocha. Ngay sau khi nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng yêu cầu thị phạm tại chỗ, Dương Chí Thắng đã tự tin thể hiện bản thân bất chấp việc 4 vị giám khảo không mấy tỏ ra hào hứng với anh chàng.
 
vietnam's next top model tập 1 5
Dương Chí Thắng biểu diễn màn chụp ảnh nhanh thần tốc như Coco Rocha
 
Samuel Hoàng ngay sau đó đã hỏi Dương Chí Thắng rằng anh có thực sự đam mê nghề người mẫu hay không. Dương Chí Thắng thật thà trả lời rằng anh đã xem chương trình Vietnam’s Next Top Model ngay từ mùa đầu tiên, Ngay khi nghe tin chương trình có tuyển cộng tác viên, anh chàng đã làm đủ mọi cách để nộp hồ sơ ứng tuyển. Và chính nhờ việc được làm cộng tác viên cho chương trình, Dương Chí Thắng mới nung nấu ý định trở thành 1 người mẫu thực sự. Dù biết bản thân có cơ thể chưa hoàn hảo nhưng Dương Chí Thắng vẫn dự thi với mong muốn được sống đúng con người thật của mình. 
 
Nghe đến đây, cả Thanh Hằng lẫn Samuel Hoàng đều bật khóc. Thanh Hằng khóc nhiều đến mức  phải lấy tay che mặt trước ống kính. Dương Chí Thắng thấy thế bèn nhanh chóng chạy đến ôm Thanh Hằng. Khoảnh khắc xúc động này khiến cho 3 vị giám khảo khó tính còn lại cũng ngậm ngùi. Cả 5 người đứng trên sân khấu chỉ biết nhìn nhau với ánh mắt vừa tủi vừa thương. Tuy nhiên, cuối cùng Dương Chí Thắng cũng bị loại khỏi top 24 vì chưa đủ điều kiện chương trình đưa ra, 
 
vietnam's next top model tập 1 6

 

vietnam's next top model tập 1 7
Thanh Hằng rơi nước mắt

 

vietnam's next top model tập 1 8
Lý Quý Khánh

 

vietnam's next top model tập 1 9
Samuel Hoàng

 

vietnam's next top model tập 1 10
Đỗ Hà
 
Sau những ngày căng thẳng tuyển chọn, top 24 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Trước khi bước vào nhà chung, top 24 thí sinh đã lập tức được đưa thẳng đến một khu cảng, tại đó host Thanh Hằng xuất hiện bay từ trên độ cao 15m. Tuy nhiên, không ai có thể lường trước được rằng niềm vui mở ngày này sẽ là nỗi buồn cuối ngày, khi chương trình đã chuẩn bị sẵn một “bữa tiệc trên không” là sàn catwalk cao 15m. Ngay khi thử thách được host Thanh Hằng công bố, top 24 đã vô cùng lo lắng, hoang mang và bất ngờ xen lẫn kinh ngạc.
 
 vietnam's next top model tập 1 1

 

vietnam's next top model tập 1 2

 

 
vietnam's next top model tập 1 4
Phần catwalk ở độ cao 15m gây choáng cho các thí sinh
 
Các thí sinh nam vốn có lợi thế giày đế bằng và tinh thần vững hơn rất nhiều nên hầu hết hoàn thành thử thách tốt như Minh Phong, Gia Long, Huy Dương, Việt Thành. Một số thí sinh nữ phải nhờ đến sự trấn an của host Thanh Hằng để dũng cảm vượt qua như Thùy Trâm, Anh Thư, Nguyễn Phương, Thùy Dung. Thùy Trang chưa có kinh nghiệm làm mẫu nên mỗi bước catwalk của cô đều được host Thanh Hằng nhận xét: “Em đi hiên ngang quá nhưng mà em đi hai hàng, không phải catwalk cưng ơi!”. Ngọc Châu được một phen làm đau tim tất cả mọi người khi đang bước đến giữa sàn thì cô bị trượt chân ngã, làm rơi đổ toàn bộ khay và ly nước nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và đứng lên đi tiếp.
 
Kết quả cuối cùng, các giám khảo đã chọn ra 18 thí sinh chính thức bước vào ngôi nhà chung. 18 thí sinh này gồm có: Vũ Trần Kim Nhã, Nguyễn Thị Thùy Dung, Trịnh Thu Hường, Hoàng Minh Tùng, Nguyễn Thị Phương, Hạ Thị Út Trang, Nguyễn Thiếu Lan, Trương Hoài Nam, Nguyễn Minh Phong, Trần Thị Thùy Trang, Bùi Huy Dương, Phạm Gia Long, Nguyễn Duy Minh, Trần Thị Thùy Trâm, Nguyễn Thị Ngọc Châu, La Thanh Thanh, Nguyễn Huy Quang, Nguyễn Anh Thư. 
 
vietnam's next top model tập 1 3
Top 18 thí sinh xuất sắc nhất của "Vietnam's Next Top Model 2016" đã lộ diện

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất