8 thí sinh phá bỏ giới hạn tại America’s Next Top Model

Zing - 04/07/2016, 07:08

Trong khi Vietnam’s Next Top Model đang gây xôn xao với thí sinh có chiều cao 1,54 m, thì tại phiên bản gốc, cũng có không ít thí sinh “lệch chuẩn” tương tự.

 

8 thi sinh pha bo gioi han tai America’s Next Top Model hinh anh 1
Thí sinh đầu tiên gây tranh cãi tại America’s Top Model (ANTM) là Toccara Jones. Cô là thí sinh ngoại cỡ đầu tiên xuất hiện tại cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp này, và được bình chọn là một trong những thí sinh đáng nhớ nhất bởi công ty quản lý AOL Entertainment.
8 thi sinh pha bo gioi han tai America’s Next Top Model hinh anh 2
Whitney Thompson được cho là người mẫu hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn về cái đẹp của người Mỹ: mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh thẳm, nụ cười toả sáng và đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, cô cũng từng nhận phải nhiều lời chê bai vì thân hình quá khổ trong cuộc thi ANTM mùa thứ 9.
8 thi sinh pha bo gioi han tai America’s Next Top Model hinh anh 3
Với cái đầu trọc đầy vẻ nổi loạn, Bianca Golden được xem là một trong những thí sinh mạnh mẽ và cá tính nhất 2 mùa thi ANTM thứ 9 và 17. Trong suốt thời gian tham gia ANTM và cả sau này, cô đều gây nhiều tranh cãi bởi tính cách nổi loạn và thẳng thắn, khi liên tục gây chuyện với các thí sinh khác, với giám khảo, đồng nghiệp và cả các công ty quản lý.
8 thi sinh pha bo gioi han tai America’s Next Top Model hinh anh 4
Kim Stolz là thí sinh đồng tính đầu tiên trong cuộc thi ANTM. Việc không ngại công khai về giới tính thứ 3 của mình khiến thí sinh này chịu không ít áp lực từ phía khán giả xem đài. Vượt qua mọi định kiến, Kim hiện nay có sự nghiệp khá rực rỡ khi vừa là người mẫu thời trang, nhân vật truyền hình và tác giả sách ăn khách. Cô cũng là nhà điều hành tài chính kiêm phó chủ tịch Citygroup.
8 thi sinh pha bo gioi han tai America’s Next Top Model hinh anh 5
Isis King là thí sinh chuyển giới nữ đầu tiên bước chân vào cuộc thi ANTM. Điều này khiến cô chịu không ít sự kỳ thị và dè bỉu từ phía khán giả. Tuy nhiên, bước đệm từ ANTM cũng giúp cô trở nên thẳng thắn và công khai hơn về giới tính của bản thân, và tự tin bước vào thế giới thời trang với tư cách là một người mẫu và nhà thiết kế.
8 thi sinh pha bo gioi han tai America’s Next Top Model hinh anh 6
Anchal Joseph là thí sinh châu Á đầu tiên có mặt tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu phiên bản Mỹ. Cô bị nhiều người chỉ trích vì có xuất thân châu Á và ngoại hình không mấy bắt mắt, thậm chí còn bị gọi bằng biệt danh “con vịt xấu xí”. Tuy vậy, cô vẫn được siêu mẫu Tyra Banks đánh giá cao vì vẻ đẹp lạ lẫm và độc đáo của mình.
8 thi sinh pha bo gioi han tai America’s Next Top Model hinh anh 7
Thế giới người mẫu luôn đầy ắp những cô gái có thân hình thanh mảnh và chiều cao đáng nể. Nhưng cao đến 1,9m như Ann Ward lại là một câu chuyện khác. Với chiều cao quá khổ, Ann từng bị nhiều công ty người mẫu từ chối. Tuy nhiên, cô vẫn “phá bỏ giới hạn” để giành chiến thắng thuyết phục tại ANTM mùa 15.
8 thi sinh pha bo gioi han tai America’s Next Top Model hinh anh 8
Fatima Siad là một trong 125 triệu phụ nữ và bé gái trên thế giới bị ép buộc phải cắt bỏ âm đạo từ khi còn nhỏ. Vượt qua mặc cảm, cô đã có sự lột xác và bứt phá đầy ngoạn mục để trở thành một trong những thí sinh thành công nhất ANTM, với nhiều lần được lên trang bìa tạp chí Vogue, và dẫn đầu nhiều chiến dịch quốc tế để chống lại hủ tục man rợ tại quê hương mình.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất