Vietnam’s Next top Model hé lộ giám khảo cuối cùng

Zing - 23/05/2016, 16:16

Lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo chương trình người mẫu, Hà Đỗ cho biết, cô hy vọng được góp một phần công sức để tìm ra những gương mặt sáng giá cho làng thời trang Việt.

Sau thông tin bộ ba giám khảo Vietnam’s Next top Model 2016 được tiết lộ là siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh, chương trình mùa giải thứ 7 tiếp tục công bố danh tính vị giám khảo cuối cùng là giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

“Tôi đánh giá cao sự thành công của Vietnam’s Next Top Model những năm qua khi đã tìm ra được một thế hệ người mẫu trẻ đầy tài năng và tự tin để sải bước không chỉ trên sàn diễn thời trang trong nước mà còn gặt hái được thành công trên trường quốc tế.

Chính vì vậy, tôi rất vinh dự khi nhận được lời mời làm giám khảo cho mùa thứ 7 này. Tôi hy vọng sẽ đóng góp được một phần công sức để tìm ra những gương mặt sáng giá tiếp theo cho làng thời trang Việt Nam”, đạo diễn hình ảnh cho biết.

Vietnam’s Next top Model he lo giam khao cuoi cung hinh anh 1

Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. Ảnh: Multimedia

 

Hà Đỗ xuất thân là sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa tại School of Visual Arts (thành phố New York, Hoa Kỳ). Cô đã có tổng cộng 7 năm sống và làm việc tại kinh đô thời trang New York.

Với kinh nghiệm mình thu thập được qua nhiều năm “chinh chiến” ở quốc tế, Hà Đỗ trở về quê nhà và làm Giám đốc sáng tạo cho các tạp chí hàng đầu, chỉ đạo nhiều chương trình thời trang uy tín, làm việc cùng các ngôi sao, siêu mẫu hạng A của showbiz Việt.

Các buổi casting sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn là Hà Nội (ngày 24, 25/5), Đà Nẵng (ngày 27, 28/5) và tại TP HCM (ngày 31/5 và 1/6). Chương trình dự kiến được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất