Trước Việt Nam, "Next Top châu Á" cũng đầy người mẫu "lùn"!

Kênh 14 - 10/05/2016, 07:41

Ngay từ mùa thi đầu tiên, "Asia’s Next Top Model" đã rất cởi mở khi chào đón cả những thí sinh có chiều cao khiêm tốn.

Chính thức ra mắt khán giả vào tháng 11 năm 2012, "Asia’s Next Top Model" chào đón những cô gái đến từ khắp châu Á ghi danh tham gia cuộc thi. Chương trình cũng không quá đặt nặng tiêu chuẩn ở mỗi thí sinh, chỉ cần họ có niềm đam mê và muốn trở thành Quán quân thì coi như đã đủ điều kiện đăng kí. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi "Asia’s Next Top Model" mùa đầu tiên đã chọn người chiến thắng là một thí sinh 27 tuổi có vẻ đẹp không tuổi nhưng luôn vượt trội ở mỗi vòng thi - Jessica Amornkuldilok.

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 1.

 

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 2.

Gani - Quán quân mùa 3 chỉ cao 1m73

Và tất nhiên, những cô gái có chiều cao hạn chế cũng luôn được tạo cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân. Quán quân mùa 3 – Ayu Gani tuy cao 1m73 nhưng lại có vẻ ngoài nhỏ con hơn rất nhiều , cô đã vượt qua hai đối thủ có chiều cao vượt trội để giành chiến thắng. Ngoài Gani, cũng có không ít thí sinh có chiều cao dưới 1m7 góp mặt tại nhà chung của "Asia’s Next Top Model":

Melissa Th’ng (Mùa 1)

Giữa một rừng thí sinh đẹp xuất sắc như Thùy Trang, Jessica, Stephanie, Kate, Helena… không ai nghĩ cô nàng có chiều cao vỏn vẹn 1m68 cùng thân hình hơi quá cân này lại có thể vượt qua nhiều người khác để trở thành đại diện đầu tiên của Malaysia tại cuộc thi. Điều gây bất ngờ hơn là khi Melissa phải đứng chung vị trí nguy hiểm với Thùy Trang của Việt Nam – thí sinh được đánh giá là high fashion nhất mùa cùng những bước catwalk điêu luyện nhưng còn hạn chế về ngoại ngữ thì người phải ra về lại chính là Thùy Trang. Tuy Melissa không thật sự xuất sắc trong các vòng thi nhưng người xem cảm nhận được ở cô sự nhiệt tình và thân thiện, luôn cố gắng hết mình. Cô dừng chân ở vị trí top 7 toàn mùa.

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 3.

 

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 4.

 

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 5.

Thùy Trang dừng bước trước Melissa

Rachel Erasmus (Mùa 1)

Dừng chân sớm hơn Melissa 1 tập, cô gái Ấn Độ này là thí sinh có chiều cao thấp nhất mùa thi khi chỉ cao 1m67. Ở những phần thi đầu tiên, Rachel gây bất ngờ cho ban giám khảo lẫn người xem khi luôn chủ động trong các buổi chụp hình. Tấm hình thể hiện vẻ kì quặc của cô ở tập 1 rất được yêu thích. Cô cũng là thí sinh duy nhất biết kết nối bằng mắt với bạn diễn trong phần chụp hình với mẫu nam. Tuy nhiên, sức khỏe không tốt cũng làm ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Rachel khi cô bị ngất trong phần đánh giá của ban giám khảo ở tập 2.

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 6.

 

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 7.

 

Katarina Rodriguez (Mùa 2)

Katarina là một bất ngờ lớn của mùa thi thứ 2. Có gương mặt đẹp chuẩn mực của một hoa hậu cùng chiều cao 1m69, khởi đầu mùa thi với phong độ không thể mờ nhạt hơn. Các khán giả xem chương trình đã vô cùng khó hiểu khi tại sao Katarina có thể vượt qua một Marie 3 lần đứng nhất tuần, một Nicole ăn hình, một Josephine tràn đầy năng lượng… để cùng với Jodilly trở thành thí sinh thứ 2 đại diện Philippines nắm tay vào top 3 của mùa thi. Nói như vậy không có nghĩa là Katarina bất tài, nhìn thấy sự tiến bộ của cô, ban giám khảo đã luôn tạo điều kiện để Katarina phát huy hết khả năng và cô cũng dành lấy 2 tấm hình đẹp nhất tuần trong chặng đua nước rút của chương trình.

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 8.

 

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 9.

 

Tia Taveepanichpan (Mùa 2)

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa 2 nhưng Tia đã vượt mặt các đàn chị để dành lấy ngôi vị đầu bảng trong tuần thi đầu tiên. Nhưng phong độ của cô nàng cũng trồi sụp thất thường khi ngay tuần tiếp theo đã phải nếm mùi ở vị trí áp chót. Và ngay sau đó là những tuần thi có thứ hạng không khả quan. Chính việc liên tục rớt chót đã khiến ban giám khảo đánh mất niềm tin ở Tia và cuối cùng cô cũng phải ra về ở lần thứ 4 đứng chót. Dù nhỏ tuổi nhất nhà chung nhưng Tia cũng không ngại nói thẳng ý kiến của mình và không để ai bắt nạt.

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 10.

 

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 11.

 

Shareeta Selvaraj (Mùa 3)

Thêm một đại diện của Malaysia có chiều cao khiêm tốn, Shareeta cũng chính là thí sinh thấp nhất mùa thi. Xui cho cô nàng là ngay ở tập thi chụp hình đồ tắm đầu tiên, cô đã bị rơi vào vòng nguy hiểm cùng đại diện Việt Nam là Céline Dương. Cả hai được nhận xét là lúc đứng trước mặt ban giám khảo trông rất đẹp nhưng lại thể hiện trên hình quá tệ. Cuối cùng, Shareeta là thí sinh đầu tiên phải nói lời chia tay với "Asia’s Next Top Model" mùa 3.

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 12.

 

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 13.

 

Patricia Gunawan (Mùa 4)

Là một trong hai đại diện của Indonesia hiện còn trụ lại trong top 6 của "Asia’s Next Top Model" mùa 4. Cô nàng cao 1m68 gây ấn tượng người xem bởi tính cách hoạt bát và luôn tiến bộ theo từng ngày. Sau khi chiến thắng một thử thách và được đi ăn tối riêng, cô nàng cũng không quên các chị em gái đang ở nhà mà gói đồ ăn mang về cho họ. Và Patricia cũng đã dành được tấm hình đẹp nhất đầu tiên cùng quyền lợi trở thành đại diện của nhãn hàng tài trợ. Với phong độ ổn định như thế này, việc Patricia có khả năng đi sâu cùng chương trình dù có chiều cao khiêm tốn nhất mùa thi như những tấm hình đã bị rò rỉ trên mạng trước đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 14.

 

Trước Việt Nam, Next Top châu Á cũng đầy người mẫu lùn! - Ảnh 15.

 

"Vietnam's Next Top Model" mùa 7 cũng đã chính thức khởi động bằng cuộc thi "Top Model Online", lựa chọn thành viên đầu tiên cho ngôi nhà chung năm nay. Với slogan "Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn", các bạn trẻ với chiều cao, cân nặng bất kỳ đều có thể đăng ký tham gia, miễn có đủ đam mê và tố chất làm mẫu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất