Thanh Hằng tiếp tục là host Vietnam"s Next Top Model 2016

Ione - 06/05/2016, 13:26

Đây là lần thứ ba siêu mẫu đảm nhiệm vai trò "cầm trịch" cho chương trình tìm kiếm người mẫu này.

Mùa thứ 7 Vietnam's Next Top Model đã khởi động với thông điệp mang tính đột phá: Break the rule - Phá bỏ mọi giới hạn. 

thanh-hang-tiep-tuc-la-host-vietnams-next-top-model-2016

Thanh Hằng tiếp tục là host Vietnam's Next Top Model.

Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong vai trò "cầm trịch". Thông tin siêu mẫu trở lại ghế nóng được nhiều người hâm mộ chương trình ủng hộ. Đây là lần thứ ba siêu mẫu làm host cho VNTM. Sau hai mùa 2013, 2015, Thanh Hằng đã tìm kiếm được nhiều gương mặt xuất sắc cho làng mốt như Mâu Thủy, Hương Ly, Chà Mi... Các người mẫu trẻ qua sự hướng dẫn của siêu mẫu đã có những bước tiến vượt bậc trên con đường thành người mẫu chuyên nghiệp. 

Mới đây, Thanh Hằng còn trở thành CEO của Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy. Siêu mẫu tiếp tục sự nghiệp tìm kiếm người mẫu sáng giá cho nền thời trang nước nhà. Vai trò này sẽ được phát huy khi cô tiếp tục làm host cho VNTM 2016.

thanh-hang-tiep-tuc-la-host-vietnams-next-top-model-2016-1

Thanh Hằng cùng các Quán quân mùa 2013, 2014, 2015.

Sau 6 mùa thành công, với quy định hoàn toàn mới, VNTM 2016 mở rộng cửa chào đón tất cả những người có đam mê làm mẫu, không chỉ trên sàn catwalk mà còn chụp hình thời trang và gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Những quy định về chiều cao, cân nặng được xóa bỏ trong mùa thi này. Ban tổ chức VNTM mong muốn gửi thông điệp: "Bất kể bạn là ai. Chỉ cần có tố chất và khao khát mãnh liệt đối với thế giới thời trang, bạn sẽ được quyền tạo cho mình cơ hội tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 để theo đuổi ước mơ".

Hiện tại, cuộc thi Top Model Online đã khởi động. Các buổi casting chính thức cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: Hà Nội vào ngày 24, 25/5 tại, Đà Nẵng vào ngày 27, 28/5, và TP. HCM vào 30/5 và 1/6.

VNTM mùa thứ 7 chắc chắn sẽ tiếp tục có một mùa bùng nổ. Chương trình dự kiến được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7.

 

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất