Thanh Hằng nhận giải Người phụ nữ của thập kỷ

Ione - 18/12/2015, 09:58

Lễ trao giải thưởng "Men of the year" còn vinh danh các gương mặt trẻ như B Trần, Thanh Duy, Trọng Hiếu, Diễm My, Phạm Toàn Thắng...

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky

Tối 17/12, lễ trao giải thưởng Men of the year do một tờ báo văn hóa tổ chức diễn ra tại TP HCM. Sự kiện có sự góp mặt của siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng. Chị diện bộ cánh xẻ ngực đỏ rực khoe vẻ gợi cảm.

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-1

Thanh Hằng trò chuyện vui vẻ và chụp hình cùng Phillip Nguyễn.

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-2

Bên cạnh các giải thưởng vinh danh người đàn ông thành đạt, có sức ảnh hưởng trong xã hội, giải thưởng còn tôn vinh những người phụ nữ. Thanh Hằng là một trong hai gương mặt nữ được trao giải thưởng năm nay. Chị nhận giải Pretty woman of the decade (Người phụ nữ xinh đẹp của thập kỷ) bởi sự quý phái, quyền lực cùng những thành công gặt hái được trong nhiều năm gắn bó với nghề.

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-3

B Trần là một trong những gương mặt trẻ được vinh danh tại giải thưởng Breakthrough of the year ở hạng mục diễn viên đột phá cùng với đạo diễn Việt Max và NTK Lâm Gia Khang. Năm qua, B Trần thành công với 2 vai diễn điện ảnh Vẽ đường cho yêu chạy và Yêu.

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-4

Thanh Duy ăn vận như quý ông nhưng vẫn nổi bật với áo len đỏ và màu tóc sặc sỡ. Thanh Duy được vinh danh ở hạng mục Entertainer of the year (Nghệ sĩ của năm).

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-5

Trọng Hiếu bảnh bao dự sự kiện cùng người thân. Giọng ca Con đường tôi có một năm thành công với danh hiệu Quán quân cuộc thi Vietnam idol. Trọng Hiếu được trao giải thưởng Newcomer of the year (Gương mặt mới của năm).

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-6

Diễm My 9x luôn thu hút ánh nhìn bởi vẻ sang trọng, quyến rũ. Năm nay, nữ diễn viên 9x vinh dự được trao giải thưởng Pretty woman of the year (Người phụ nữ xinh đẹp của năm).

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-7

Khánh My đọ vai trần sexy với người mẫu Minh Triệu tại sự kiện.

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-8

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vĩ Văn đồng hành tại sự kiện.

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-9

Trang Khiếu diện trang phục quần tây, áo sơ mi kèm theo cà vạt thắt kiểu phá cách.

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-10

Vĩnh Thụy lẻ bóng đi sự kiện mà không có "người yêu tin đồn" Hoàng Thùy Linh.

thanh-hang-nhan-giai-nguoi-phu-nu-cua-thap-ky-11

Đạo diễn Victor Vũ, nhạc sĩ Quốc Trung, Trần Lập, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, NTK Công Trí và đạo diễn Phan Đăng Di được trao giải thưởng Quý ông của thập kỷ (Men of the decade). Ngoài ra giải thưởng còn trao cho Kim Lý (người đàn ông phong cách của năm), Thành Phong (Tác giả truyện tranh của năm), Phạm Toàn Thắng (nhạc sĩ của năm)...

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất