Thanh Hằng - nét tinh tế từ một cá tính thời trang

Ione - 28/11/2015, 21:13

Dù lộng lẫy trên sàn diễn hay đơn giản trong đời thường, phong cách của Thanh Hằng vẫn gây ấn tượng và tạo sức hút với gu thời trang tinh tế.

Việc hoạt động trong ngành giải trí giúp Thanh Hằng có cơ hội tiếp xúc với nhiều phong cách thời trang trên thế giới và khoác lên mình những bộ trang phục độc đáo. Tuy nhiên, siêu mẫu cho biết, cảm giác thú vị hơn cả luôn là khi được mặc những gì mình thích và thể hiện rõ cái tôi của bản thân. Là siêu mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt, ở Thanh Hằng luôn toát lên nét tinh tế và cá tính thời trang thuần khiết. 

polyad

Mỗi khi xuất hiện, siêu mẫu luôn dành thời gian chăm chút, lựa chọn trang phục, chất liệu, đường nét và phụ kiện đi cùng.

polyad

Với trang phục dạo phố theo phong cách tối giản minimal chic, Thanh Hằng tạo điểm nhấn bằng một chiếc fringe clutch thời thượng.

polyad

Bằng gu thẩm mỹ tinh tế cùng cách mix & match độc đáo, những gam màu thời thượng trong bộ trang phục mà Thanh Hằng khoác lên người luôn hợp mốt và nổi bật.

polyad

Nét tinh tế trong phong cách thời trang của cô cũng được thể hiện rõ thông qua những set đồ đơn giản mà ấn tượng trong hoạt động thường ngày.

polyad

Siêu mẫu cũng chia sẻ: Thời trang sinh ra để tôn vinh vẻ đẹp, việc chúng ta cần làm là bộc lộ cá tính thời trang thuần khiết của mình.

 

(Nguồn: Aquafina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất