Thanh Hằng đọ dáng cùng Hà Anh

Ngoisao.net - 10/11/2015, 19:39

Hai siêu mẫu khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm trong đêm tiệc về James Bond tại Hà Nội.

thanh-hang-ha-anh-dien-vay-do-ruc-di-su-kien

Siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng, siêu mẫu Hà Anh, quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu, diễn viên - người mẫu Trương Nam Thành, MC Danh Tùng… vừa có dịp hội ngộ tại đêm đại tiệc "Khám phá thế giới Bond" với công nghệ hiện đại đậm chất điệp viên. Bên cạnh đó, họ còn được tạo dáng cùng những Bond Girls quyến rũ đến từ Anh - quê hương của James Bond.

thanh-hang-ha-anh-dien-vay-do-ruc-di-su-kien-1

Siêu mẫu Hà Anh thu hút sự chú ý với chiếc váy đỏ sexy khoe vòng một căng tròn.

polyad

Những khán giả may mắn không chỉ được thưởng thức những thước phim gay cấn, mà còn bước chân vào thế giới của Bond với đầy đủ những trải nghiệm sống động. Với khu vực Casino Royal tái hiện lại khung cảnh phần phim Sòng bạc Hoàng Gia. Dưới sự dẫn dắt náo nhiệt của MC Danh Tùng, Thanh Hằng đã hào hứng trải nghiệm và bất ngờ với những phần trình diễn mê hoặc cùng lá bài đến từ ảo thuật gia Adrian Việt Anh.

Đến với gian phòng một của tử địa Skyfall, nơi tái hiện khung cảnh của phần phim thứ 23 nhiệm vụ của họ là tìm ra mật thư được ẩn giấu bí mật bằng ánh sáng UV để kích hoạt cánh cửa từ tự động để bước sang gian phòng thứ hai. Ca sĩ Trọng Hiếu đã thử thách bản thân tiếp tục đối diện với mê cung laser giăng kín các ngõ ngách và phải sử dụng sự khéo léo của bản thân, cùng những tố chất điệp viên có sẵn để vượt qua thử thách trong thời gian vỏn vẹn một phút.

Đến với gian phòng một của tử địa Skyfall, nơi tái hiện khung cảnh của phần phim thứ 23, nhiệm vụ của họ là tìm ra mật thư được ẩn giấu bí mật bằng ánh sáng UV để kích hoạt cánh cửa từ tự động và bước sang gian phòng thứ hai. Ca sĩ Trọng Hiếu đã thử thách bản thân tiếp tục đối diện với mê cung laser giăng kín các ngõ ngách và phải sử dụng sự khéo léo của bản thân, cùng những tố chất điệp viên có sẵn để vượt qua thử thách trong thời gian vỏn vẹn một phút.

polyad

Trong một không gian Mexico đầy mê hoặc, người xem hoàn toàn bị lôi cuốn cùng các bước nhảy quyến rũ từ những vũ công trong trang phục hoàng gia ma mị đặc trưng của đất nước Trung Mỹ; hay bước đi cao lênh khênh trên những đôi cà kheo ấn tượng. Tất cả đều được diễn ra trong không khí hồi hộp, hấp dẫn được hỗ trợ bởi phần trình diễn live của ban nhạc jazz hàng đầu thủ đô.

thanh-hang-ha-anh-dien-vay-do-ruc-di-su-kien-5
polyad

Đến với đường hầm Spectre này, người tham gia lần lượt chu du qua đất nước Mexico với tiếng sùng rượt đuổi đầy gay cấn, hay vùng núi tuyết của Áo với tuyết rơi và tiếng gió được tái hiện bằng công nghệ hiện thực tương tác hiện đại.

polyad

Quán quân cuộc thi Vietnam Idol - Trọng Hiếu gây bất ngờ với phần trình diễn ca khúc chủ đề của Spectre “Writing’s on the wall”, bằng tiếng Anh đầy cảm xúc và say mê, với phối khí dành riêng cho đêm đại tiệc cùng hệ thống ánh sáng laser xanh hiện đại, hoành tráng.

Trọng Hiếu cho biết: Hiếu cực kỳ phấn khích khi bước vào gian phòng ứng dụng công nghệ 3D mapping cùng những đồ hoạ ấn tượng, với phần biểu diễn laser hoành tráng. Ngoài ra, mình rất hào hứng khi hình ảnh của mọi người đang có mặt được các fly-cam bay khắp gian phòng ghi lại và truyền hình trực tiếp trên trần nhà để sau đó cùng nâng cao chai bia Heineken và hoà mình thưởng thức bom tấn mãn nhãn.

Trọng Hiếu cho biết anh rất phấn khích khi bước vào gian phòng ứng dụng công nghệ 3D mapping cùng những đồ hoạ ấn tượng, với phần biểu diễn laser hoành tráng. Ngoài ra, nam ca sĩ rất hào hứng khi hình ảnh của mọi người đang có mặt được các fly-cam bay khắp gian phòng ghi lại và truyền hình trực tiếp trên trần nhà, để sau đó cùng nâng cao chai bia Heineken và hòa mình thưởng thức bom tấn mãn nhãn.

Thư Kỳ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất