Thanh Hằng tiết lộ về người đàn ông quan trọng

Zing - 01/12/2015, 09:31

Siêu mẫu dành nhiều lời cảm ơn cho đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc - người đỡ đầu cô trong những ngày đầu bước chân lên sàn catwalk.

s

Tối 30/11, siêu mẫu Thanh Hằng cùng diễn viên - MC Bình Minh, đạo diễn Victor Vũ góp mặt trong sự kiện diễn ra tại TP HCM. Nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model rất biết cách khiến mình nổi bật giữa đám đông với bộ đầm ánh kim và giày cùng tông màu.
s
Đúng với tên gọi Tri ân dẫn lối, sải bước thành công, trong chương trình, lần lượt các nghệ sĩ chia sẻ cũng như dành nhiều lời cảm kích đến những người có ảnh hưởng quan trọng trong sự nghiệp của mình. Với Thanh Hằng, đó là đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc. Lần đầu tiên gặp gỡ tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000, chính anh là người chỉ cô những bước catwalk đầu tiên.
s
Vào thời điểm cách đây 15 năm, khi những bước đi catwalk của Thanh Hằng chưa thực sự hoàn hảo, nhưng cô được Tạ Nguyên Phúc ưu ái đưa vào vị trí vedette của một show thời trang. Nói về điều này, anh giải thích: "​Khi chọn một người mẫu không phải chỉ chọn đẹp, giỏi mà còn quan trọng cả tính tình. Tôi thấy ở Hằng một cá tính mạnh, có phần hơi nam tính. Những người như vậy thường sức phấn đấu cao hơn".
s
Về phía Thanh Hằng, cô chia sẻ không chỉ dừng lại ở việc diễn trên sàn catwalk, sau này, việc chuyển hướng sang điện ảnh cũng nhưng các dự án riêng đều có sự định hướng của Tạ Nguyên Phúc.​ 
s
Dù không trực tiếp hỗ trợ, cũng rất ít khi chia sẻ bằng lời nhưng anh luôn âm thầm bên cạnh, dành những điều tốt nhất cho cô, giúp cô thêm vững tin vào những quyết định quan trọng. Trong ảnh, Thanh Hằng bất ngờ khi được MC Bình Minh dành tặng một nụ hôn.
s
Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi diễn viên Bình Minh tiết lộ chính Victor Vũ là người truyền cảm hứng cho các vai diễn của anh để chúng sáng tạo và có hồn hơn. Từ những ngày đầu đạo diễn Việt kiều về nước cho đến khi thành danh, các tác phẩm của anh như Chuyện tình xa xứ, Mệnh lệnh liên hoàn cho đến Cô dâu đại chiến đều có sự xuất hiện của Bình Minh.
s
Nói về Victor Vũ, Bình Minh dành nhiều lời ca ngợi: "Tôi thích tầm nhìn và cách làm việc của vị đạo diễn này. Mỗi khi có khúc mắc khó giải quyết, tôi đều hỏi anh ấy để có góc nhìn đa chiều về nhân vật mình đảm nhận. Trong công việc, Victor rất chuyên nghiệp, ngoài đời lại tình cảm, hài hước, nhẹ nhàng".
s
Ngược lại, ông xã Đinh Ngọc Diệp cũng dành lời cảm ơn đến nam diễn viên đã dốc hết tâm huyết cho các tác phẩm của mình. "Khi tìm được một người cộng sự hợp ý, hiểu mình và truyền tải được những điều mình cần, họ cũng góp phần mang đến thành công cho cả hai", đạo diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất