Mẹ Kendall ngăn con làm host Next Top Mỹ vì sợ là "bước thụt lùi trong sự nghiệp"

Kênh 14 - 02/05/2016, 15:41

Nhiều khả năng Kendall Jenner sẽ không thể trở thành chủ xị mới của "America’s Next Top Model" do mẹ cô – bà Kris Jenner ngăn cản.

Sau khi công bố trở lại trên kênh truyền hình VH1 thì vị trí chủ trì mới thay thế siêu mẫu Tyra Banks lui về hậu trường của "America’s Next Top Model" vẫn là một ẩn số đối với các khán giả yêu thích chương trình. Nhiều nguồn tin cho biết vị trí này có thể thuộc về hai siêu mẫu trẻ như Kendall Jenner hay Gigi Hadid, thậm chí người mẫu gốc Việt Karrueche Tran cũng là một ứng viên được nhắc tới.

Tuy nhiên, sau khi Gigi Hadid lên tiếng từ chối vai trò mới này do lịch trình bận rộn thì đại diện của siêu mẫu Kendall Jenner là mẹ cô – bà Kris Jenner - đã thông báo rằng Kendall cũng sẽ không đảm nhiệm vị trí chủ xị "America’s Next Top Model" mùa mới.

Một nguồn tin thân cận đã tiết lộ độc quyền cho tạp chí Hollywoodlife rằng: "Bà Kris cảm thấy nếu Kendall nhận lời thì đây sẽ là một bước thụt lùi trong sự nghiệp của con gái mình nên bà đã thay mặt cô từ chối lời đề nghị này. Ngoài ra, bà Kris còn cho rằng với vị thế hiện tại thì Kendall nên làm chủ xị trong chương trình của chính mình và có những dự án tốt hơn cho sự nghiệp sau này".

Mẹ Kendall ngăn con làm host Next Top Mỹ vì sợ là bước thụt lùi trong sự nghiệp - Ảnh 1.

Siêu mẫu Kendall Jenner

Mẹ Kendall ngăn con làm host Next Top Mỹ vì sợ là bước thụt lùi trong sự nghiệp - Ảnh 2.

Mẹ của Kendall - bà Kris Jenner không muốn con gái tham gia vị trí host "America's Next Top Model"

Như đã đề cập từ trước, nhà sản xuất "America’s Next Top Model" đã để mắt đến Kendall để thay thế vai trò của siêu mẫu Tyra Banks nên họ cảm thấy "không may mắn khi không mời được cô gái trẻ này".

Vào mùa thi thứ 18 – Trận chiến Anh Mỹ, bà Kris cùng 2 cô con gái của mình là Kendall và Kyle cũng từng xuất hiện để hỗ trợ các thí sinh trong một phần thi chụp hình.

Chương trình mới đây cũng tung ra hình ảnh quảng bá mới với tông màu chủ đạo là màu hồng và màu xanh, những màu sắc khá tươi trẻ báo hiệu những đổi mới tích cực của nhà sản xuất. Khẩu hiệu của mùa thi này sẽ là "This fall the runway gets a revamp" và sẽ là mùa thi toàn nữ.

Mẹ Kendall ngăn con làm host Next Top Mỹ vì sợ là bước thụt lùi trong sự nghiệp - Ảnh 3.

Ảnh quảng bá của America's Next Top Model mùa mới

Như vậy, "America’s Next Top Model" mùa 23 đã chuẩn bị gần xong những khâu cuối cùng để sẵn sàng cho một mùa thi mới đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, vị trí quan trọng nhất là chủ xị chương trình vẫn còn bỏ trống nên hi vọng nhà sản xuất chương trình sẽ sớm tìm ra gương mặt có thể đảm nhiệm được trọng trách đầy quan trọng này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất