Next Top châu Á: Suốt ngày biện hộ sai lầm, thí sinh chủ nhà xách va li ra về

Kênh 14 - 12/05/2016, 08:05

Angie - đại diện chủ nhà Singapore đã nói lời chia tay với "Asia"s Next Top Model 4" ở vị trí top 5 đúng như thông tin rò rỉ trước đây.

Việc một thí sinh mạnh như cô nàng Tuti phải rời khỏi cuộc chơi gây nên một cú sốc khá lớn đối với các thí sinh còn lại trong top 5 "Asia's Next Top Model 4", đặc biệt là người bạn thân nhất nhà chung của Tuti - Tawan đã khóc rất nhiều vì việc này. Sang In thì khá hài lòng với chiến thắng lần 3 này của mình.

Ở phần đánh giá và loại tập này, bất đồng ý kiến với các giám khảo nữ, Yu Tsai thích tấm hình che mất một mắt của Angie nhưng 3 giám khảo nữ cho rằng thật nhàm chán và không thấy được sự mạnh mẽ với một mắt bị che như vậy. Ngay lập tức, Angie đã lên tiếng nói lại rằng: "Tôi không còn sự lựa chọn nào khác!". Angie, người bị đánh giá là luôn biện hộ cho sai phạm của bản thân thay vì đối mặt với nó đã phải tạm biệt 4 thí sinh còn lại để ra về.

Trước đó, trong khi mọi người còn trong những cảm xúc lẫn lộn thì có hai vị khách đặc biệt gõ cửa ngôi nhà chung. Đó chính là hai nữ giám khảo quen thuộc Cindy và Kelly. Hai nữ giám khảo đến để cùng thực hiện một buổi hướng dẫn các bước đi chuẩn mực trên sàn diễn. Tất cả các cô gái sẽ được học cách đi sao cho thật thanh lịch và ra dáng người mẫu nhất. Patrica tự tin với những bước đi của mình vì cô là thí sinh chiến thắng thử thách đó. Sau bài học catwalk, Cindy và Kelly tuyên bố các cô gái có thể nghỉ ngơi để chuẩn bị cho thử thách tiếp theo. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc vì thường thì sau phần hướng dẫn sẽ là thử thách tính điểm nhưng lần này thì lại không.

 - Ảnh 1.

 Các thí sinh buồn khi chia tay Tuti

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 Phần catwalk tại nhà chung

Tuy nhiên, họ cũng không phải chờ đợi lâu để được biết câu trả lời. Lấy cảm hứng từ một trong những buổi diễn thời trang lớn nhất tại Philippines, giám khảo Cindy đã tuyên bố với 5 cô gái rằng lần này họ sẽ kết hợp vừa thực hiện thử thách và vừa chụp hình cho dòng sản phẩm mới chăm sóc tóc của nhãn hàng tài trợ. Cô gái chiến thắng cũng sẽ xuất hiện trong chương trình diễn ra vào năm 2016 của nhà tài trợ. Tất cả đều cảm thấy lo lắng khi biết đến sự kết hợp này bởi vì thường thì mỗi người sẽ biết điểm thử thách của mình để cố gắng trong phần thi chụp hình nhưng lần này thì không. Riêng Tawan thì lại cảm thấy lần thi này sẽ rất thú vị vì cô không bị áp lực quá nhiều về điểm số của mình.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Là thí sinh thực hiện đầu tiên, Julian đã có khởi đầu khá an toàn nhưng sau đó, cô thả lỏng bản thân hoàn toàn và cố không suy nghĩ quá nhiều khiến cho phần thi chụp hình của cô trở nên tự tin hơn. Những tưởng sẽ hoàn thành xuất sắc phần thi của mình với những bước đi mạnh mẽ nhưng Julian đã mắc phải một lỗi khá lớn khi cô đi nhầm cánh gà để vào trong. Điều này là tối kị bởi cô có thể đụng vào thí sinh khác đang chuẩn bị bước ra. Vẫn còn bị dị ứng nên thử thách lần này khiến Angie lo lắng về tầm nhìn của mình. Sau khi bị nhắc nhở tạo dáng chưa đẹp, Angie liên tục chuyển động đôi tay và phá cách với những cú hất tóc, cô cũng có những bước đi khá tự tin. Tawan tiếp tục khẳng định mình là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân khi cô có một phần thi đầy cảm xúc và mạnh mẽ hơn. Ghi điểm với những bước catwalk khiến ban giám khảo nổi da gà nhưng Patricia cũng lo lắng về phần thi chụp hình luôn bị đánh giá là sến súa hay tăng động của mình.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

Tự tin vì mọi thứ trên người mình đều hoàn hảo, Sang In hi vọng mình sẽ làm chủ được sàn diễn. Tuy nhiên, chiếc váy quá dài đã khiến cô suýt vấp ngã và điều này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi thố của nàng mẫu Hàn. Càng cố gắng gỡ điểm thì Sang In chỉ đem lại một phần thi được ban giám khảo đánh giá là khá ngượng nghịu và căng thẳng. Cindy thất vọng vì đã nghĩ cô gái tiềm năng này có thể làm tốt thử thách lần này.

Trở về nhà chung, các thí sinh biết được điểm số thử thách của bản thân. Không ngạc nhiên khi Patricia tiếp tục dẫn đầu. Theo sau là Tawan, Julian, Angie. Sang In tiếp tục đội sổ phần thử thách.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

Đến với phần đánh giá và loại, các thí sinh đón chào cựu giám khảo xinh đẹp của "Asia’s Next Top Model" mùa 3 Georgina Wilson tham gia chấm điểm với tư cách đại diện nhãn hàng tài trợ. Yu Tsai tiếp tục đối đầu với 3 giám khảo nữ khi trong khi cả 3 cực thích tấm hình khoe lưng quyến rũ của Tawan thì anh lại ra sức chê nó. Trái ngược với những bước catwalk đầy năng lượng, phần chụp hình của Patricia đã bị mất sạch phần năng lượng đó. Cay đắng hơn khi cô còn bị Yu Tsai mỉa mai rằng nếu nhãn hàng có dòng sản phẩm dành cho phụ nữ lớn tuổi thì tấm hình của Patricia rất hoàn hảo để quảng bá.

Cảm nhận được phần thử thách tệ hại của bản thân nên Sang In hi vọng tấm ảnh của mình sẽ gỡ gạc lại được phần nào. Nhưng tấm hình của cô cũng bị đánh giá là không ấn tượng. Yu Tsai khá thích nửa phần dưới nhưng phần trên thì không chắc, anh còn ví von rằng xem tấm hình của Sang In giống như khi ăn tôm, chỉ ăn phần thân mà bỏ đi phần đầu. Giám khảo Cindy nhận xét rằng chính vì độ dài chiếc váy đã khiến Sang In bị ảnh hưởng để đem lại một gương mặt không thoải mái và khá nhạt nhòa.

Điểm sáng của tuần này chính là Julian, người luôn lẹt đẹt ở những vị trí cuối cùng đã có một tấm hình lột xác khiến ban giám khảo phải ồ lên kinh ngạc. Và tất nhiên, Julian cũng lần đầu tiên được chạm tới chiến thắng khi cô sẽ trở thành gương mặt của chương trình xuất hiện trong chương trình thời trang của nhãn hàng tài trợ được tổ chức tại quê nhà Philippines. Ở những vị trí tiếp theo là Tawan và Patricia. Sang In đã cân bằng số lần áp chót của mình với số lần dẫn đầu khi cô rơi xuống vị trí nguy hiểm cùng đại diện chủ nhà Angie.

Thứ tự gọi tên tập 10:

 - Ảnh 12.

 1. Julian

 - Ảnh 13.

 2. Tawan

 - Ảnh 14.

 3. Patricia

 - Ảnh 15.

 4. Sang In

 - Ảnh 16.

 5. Angie (loại)

Chỉ còn 4 cô gái còn trụ lại cuộc thi. Những thử thách của chương trình đặt ra ngày càng khó khăn hơn. Trong tuần tới, các thí sinh sẽ phải tự tỏa sáng để dành lấy cơ hội bước vào top 3 trong đêm chung kết. Liệu ai trong số 4 cái tên Sang In, Tawan, Julian và Patricia sẽ phải nói lời tạm biệt giấc mơ quán quân? Tất cả sẽ có trong tập tiếp theo vào ngày 18/5 trên kênh StarWorld.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất