Catwalk đơ như "khúc gỗ", hot girl 1m54 vẫn vào nhà chung Next Top

Ione - 18/07/2016, 10:25

Bất chấp chiều cao có giới hạn cùng khả năng catwalk chưa được tốt, Fung La vẫn lọt vào Top 18 thí sinh cuối cùng của VNTM.

 

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top

Với tinh thần "phá bỏ mọi giới hạn", Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7 có khá nhiều sự đổi mới. Khác với tiết tấu chậm, chiếu kỹ phần sơ tuyển ở 3 miền như các mùa trước, ngay từ tập 1, chương trình đã có nhịp điệu khá nhanh, chỉ tập trung vào những chi tiết "đắt" nhất.

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top-1

Không tràn lan chiêu trò, bộ tứ giám khảo khai thác được cá tính, sự nổi loạn ẩn giấu của nhiều thí sinh thông qua những tình huống bất ngờ.

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top-2

Sau vòng sơ tuyển ở 3 khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, các thí sinh được chọn bước vào vòng photoshoot. Đây được xem là một điểm đổi mới của VNTM năm nay. Với concept chụp ảnh trong khung dây, bộ ảnh khai thác được sự nhanh nhẹn trong việc xử lý tình huống của các thí sinh. 24 chàng trai cô gái được chọn bước vào vòng thi cuối cùng.

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top-3

Trước khi chính thức được bước vào nhà chung, họ phải trải qua thử thách catwalk trên một chiếc cầu trong suốt bắc trên không trung. Độ cao choáng váng khiến không ít thí sinh phải lo sợ.

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top-4

Là cô gái thấp nhất mùa thi năm nay và cũng lập kỷ lục thấp nhất trong các mùa, La Thanh Thanh nhận được nhiều sự chú ý. Với thử thách catwalk trên không, cô gần như ngất xỉu vì sợ độ cao.

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top-5

Không muốn là người phải ra về, được sự động viên của Thanh Hằng, Thanh Thanh đã dũng cảm bước những bước đầu tiên trên đường băng. Tuy nhiên, cô khó giấu được gương mặt thất thần vì lo sợ.

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top-6

Fung La đơ như "khúc gỗ", cố gắng nhích từng bước chậm chạp "về đích".

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top-7

Kết thúc thử thách này, cô gái 1m54 òa khóc nức nở. Cô đã vượt qua được nỗi sợ của chính mình để có thể hoàn thành yêu cầu của chương trình.

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top-8

Ngoài Fung La, nhiều thí sinh cũng rất lo sợ. Đặc biệt là khi vừa catwalk phải vừa bê một khay nước trên tay, đường catwalk cũng không được bằng phẳng. Tuy nhiên một số thí sinh hoàn thành rất tốt.

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top-9

Kết thúc phần thi, từ 24 chàng trai cô gái, Thanh Hằng chọn ra 18 gương mặt cuối cùng chính thức bước vào nhà chung. Hot girl 1m54 Fung La "lọt thỏm" giữa dàn thí sinh.

catwalk-do-nhu-khuc-go-hot-girl-1m54-van-vao-nha-chung-next-top-10

18 gương mặt của mùa Break the Rules, hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẻ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất