Phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua (2)

30/04/2017, 08:03

Hồ Ngọc Hà trả lời tin đồn chèn ép Minh Hằng, Mr Đàm bị tố chèn ép Phương Thanh.

Kiều Minh Tuấn - bạn trai Cát Phượng đang là một cái tên hot nhất hiện nay nhờ phim điện ảnh "Em chưa 18". Nói về vai diễn này, "Tay sát gái" trong phim tiết lộ lý do khá ngộ nghĩnh để được chọn vào vai chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Cuộc sống của chân dài Kỳ Hân sau khi cưới cầu thủ Mạc Hồng Quân luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dận mạng. Đặc biệt, nhiều người cho rằng vì mối quan hệ "cơm không lành canh không ngợt" với mẹ chồng nên bà đã không xuất hiện tại lễ cưới của cặp đôi. Nói về tin đồn này, người đẹp khẳng định mình và mẹ chồng vẫn thường xuyên nói chuyện trong một bài phỏng vấn gần đây.

Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng xuất hiện "dày đặc" trong nhiều chương trình truyền hình. Mới đây, với tư cách là giám khảo khách mời tại cuộc thi Be a star - Bạn là ngôi sao, bà xã Trấn Thành dành lời khen cho thí sinh nữ có thể vừa dễ thương, vừa sexy trong khi cô thì không thể diễn gợi cảm.

Là một trong những MC song ngữ, Huyền Ny gây dấu ấn bởi phong cách thời trang sành điệu, đặc biệt là những chia sẻ ấn tượng của cô về cách ăn mặc, trang điểm, nuôi dạy con, chăm sóc gia đình. Cô cũng là MC hiếm hoi trong showbiz có trình độ tiến sĩ khi tốt nghiệp tiến sĩ dược ở Mỹ. Cứ khi có show, Huyền Ny lại rời Mỹ về Việt Nam vài tuần. Cô coi đó là khoảng thời gian để xa cách, làm mới đời sống vợ chồng.

Tuy nhiên, cũng vì thế mà nữ MC từng gặp không ít điều tiếng về việc "bỏ chồng con ở Mỹ để mưu cầu sự nổi tiếng nơi quê nhà". Trong bài phỏng vấn mới đây, Huyền Ny lần đầu tâm sự về những góc khuất trong đời sống vợ chồng và cả những quan điểm sống khá Tây của mình. Nữ MC hài hước: "Tôi biết nói ra sẽ có người ném đá, nhưng tôi không sợ, vì nói xong tôi về Mỹ mà".

Khi được đặt câu hỏi Hồ Ngọc Hà chảnh và đưa ra yêu sách với nhà sản xuất nên chỉ nhận lời làm giám khảo một nửa chương trình, nữ ca sĩ lập tức bác bỏ trong lúc hướng dẫn thí sinh tập luyện cho chương trình Be a star. Cô cho biết do Be A Star diễn ra có phần gấp rút, bản thân cũng có nhiều dự định riêng, đi lưu diễn nên không thể sắp xếp tham gia nhiều hơn.

Ngoài ra, cô cũng khẳng định: "Ngôi sao hay không là do cách làm việc, chứ không phải là ở sự đòi hỏi để là ngôi sao. Nếu tôi yêu sách quá, ban tổ chức có quyền không mời tôi, vì có nhiều sự lựa chọn trên bầu trời Vpop". 

Nữ ca sĩ lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau khi cắt mắt, nâng mũi và trả lời về tin đồn dao kéo: "Trinh nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu nên chẳng có gì phải xấu hổ. Mình chỉ làm cho bản thân đẹp hơn thôi. Phụ nữ ai không muốn mình được đẹp chứ. Dù có đụng chạm dao kéo nhưng Trinh vẫn giữ được nét riêng, khán giả nhìn qua vẫn nhận ra đây là Thái Trinh. Trinh nghĩ người nghệ sĩ làm đẹp cho mình chính là làm đẹp cho khán giả".

Đàm Vĩnh Hưng đang gây sốt dư luận khi bị cho là chèn ép Phương Thanh tại  gameshow Tôi có thể - I can do that. Bài viết khẳng định chắc nịch rằng Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Có Phương Thanh thì không có Đàm". Song, bài viết này sau đó đã bị gỡ bỏ. 

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất