Phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua (3)

07/05/2017, 07:00

Thủy Tiên tiết lộ chuyện bị xâm hại tình dục từ thuở nhỏ, Mr Đàm chia sẻ chuyện Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương.

Mới đây, trong một lần nói chuyện cùng các bạn trẻ, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ về quãng thời gian đầy đau khổ của cô khi còn nhỏ. Đó là năm 9 tuổi, cha cô mất vì bệnh lao phổi, nhà nghèo vì không có tiền chữa bệnh. Không nơi nương náu, mẹ Thủy Tiên phải vào một ngôi chùa để tá túc. Thủy Tiên thì bị gửi vào nhà một bảo mẫu. Đó là một người phụ nữ rất ghê gớm, bị bệnh tim, không trông con được, chuyên trông những bé ngỗ ngược, vì thế, bà đối xử với Thủy Tiên rất nặng nề.Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn bị con trai của người bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần:

"Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con".

Những ngày gần đây, Đàm Vĩnh Hưng thường chia sẻ trên trang cá nhân, anh và Hồ Ngọc Hà hay "chat" với nhau. Chiều 4/5, Mr. Đàm lại kể chuyện anh vừa trò chuyện với Hà Hồ và mới biết chuyện cô đã chia tay "người ấy" từ trước Tết. Khi được Mr. Đàm hỏi lý do, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô chủ động dừng lại sau khi suy nghĩ suốt 3 đêm, dù cảm giác đó không hề dễ chịu chút nào.

Trong câu chuyện, Hà Hồ đã tâm sự với Đàm Vĩnh Hưng rằng, cô đến với Khoa khi anh hoàn toàn tự do và cô cũng vậy. "Em đâu có bị thần kinh mà không biết mình đang làm gì. Nhưng bây giờ em đã chán yêu rồi".

Nữ ca sĩ tiết lộ với đàn anh, đang có 3-4 người đàn ông theo đuổi và muốn lo lắng cho cô, nhưng cô chưa sẵn sàng vì thấy mình có thể tự làm ra tiền.

Quán quân The Remix 2017 bật mí một chi tiết thú vị trong cuộc sống của mình khi chụp bộ ảnh lấy cảm hứng chủ đạo là disco ball cùng những bộ trang phục vô cùng táo bạo. Bảo Thy bật mí: 'Trước đây có cho tiền tỷ tôi cũng không dám mặc vì sợ… mẹ la'.

 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thu Quỳnh - vợ cũ Chí Nhân chia sẻ nhiều chuyện xung quanh cuộc sống của cô sau vấp ngã hôn nhân.

 Bạn thân Trấn Thành cho rằng cách diễn hài hay nhất là diễn tả chân thật cuộc sống. Còn việc đưa nhạc, đu dây, múa lửa vào hài chỉ là trưng trổ bề ngoài.

Sau gần 10 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, quán quân Vietnam Idol 2008 muốn đạt tới vị trí như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên trong làng nhạc Việt.

Sam Sam/Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất