Phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua (5)

21/05/2017, 07:09

Nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy nhục nhã khi bị Hương Giang Idol xúc phạm, nữ ca sĩ chuyển giới khóc hết nước mắt xin lỗi đàn anh gạo cội và khán giả.

Cách đây vài ngày, khi đang tham gia ghi hình một chương trình gameshow, nghệ sĩ hài Trung Dân đã tức giận bỏ về vì bị Hương Giang Idol xúc phạm. Sau khi nói nghệ sĩ Trung Dân "đút đầu vô cầu tiêu" thay vì nhận mình lỡ lời rồi xin lỗi anh thì Hương Giang Idol lại biện giải cho việc đó rằng mỗi người đều có suy nghĩ riêng của mình. "Tôi xấu hổ, nhục nhã, không dám nói cho ai nghe. Cả trăm người trong gameshow đó, họ lên facebook xầm xì...", nghệ sĩ Trung Dân kể.

Lên tiếng về sự cố xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol chống chế rằng chương trình hôm đó quay đến số thứ 5 nên cô đã thấm mệt, không hiểu rõ câu hỏi. Ngay khi thấy phản ứng không hài lòng của nghệ sĩ Trung Dân, cô đã chủ động xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của ông.

Hương Giang chia sẻ: “Sự việc lần này là một khủng hoảng lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi xin khẳng định sự việc xảy ra cách đây 7 ngày trên trường quay. Tôi đã xin lỗi chú Trung Dân ngay lập tức. Về nhà, tôi tiếp tục gửi tin nhắn và mong sự thông cảm của chú ngay lập tức”.

Scandal Huyền My bị tố nhắn tin gạ gẫm người yêu của bạn thân là đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn trong những ngày qua. Vụ việc làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín và cuộc sống của gia đình Á hậu. Để bảo vệ danh dự, Huyền My đã ủy quyền cho luật sư riêng vào cuộc nhằm làm sáng tỏ sự việc. Chiều qua (18/5), vị luật sư đến cơ sở kinh doanh của cô gái đã tố Á hậu để tống đạt yêu cầu cô gái này chấm dứt các hành vi vu khống. 

Nói về scandal của Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân, Hoàng Bách cho rằng khi Hương Giang Idol đã xin lỗi thì những người người tổ chức sản xuất, quản lý chương trình cũng phải có trách nhiệm xử lý vấn đề, không phải chỉ riêng nghệ sĩ là người "đứng mũi chịu sào".

Dạ tiệc âm nhạc kỷ niệm tình tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diễn ra tối 15/5 với sự góp mặt của 100 khách mời. Không gian ngập tràn ánh nến và hoa giúp đôi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thoải mái trải lòng về những kỷ niệm vui buồn từ những ngày đầu quen biết nhau. Lý do giọng ca Chơi vơi trong cơn đau vừa về Việt Nam lại nhận được sự giúp đỡ ân tình của "ông Hoàng nhạc Việt" được xem như một mối lương duyên. Mr. Đàm tuyên bố từ nay về sau sẽ thay mặt ba mẹ Hoài Linh chăm sóc cho Dương Triệu Vũ và hứa yêu thương học trò. "Nếu có ngai vàng, tôi xin nhường nó cho Dương Triệu Vũ", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Trường Giang chia sẻ về một lễ cưới trong mơ trên bờ biển. Anh cũng tâm sự "đời tôi chỉ cưới một lần" trong buổi giới thiệu game show Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3.

Nữ ca sĩ đáp trả rất nhanh khi MC hỏi về chuyện liệu phụ nữ khó có tình bạn lâu dài như nam giới.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất