Phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua (7)

04/06/2017, 07:12

Hoa hậu Ngọc Duyên cho biết showbiz chỉ là cuộc dạo chơi với cô trong khi Quế Vân tuyên bố nghỉ chơi với Hồ Ngọc Hà.

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu và bạn trai đã tính chuyện cưới hỏi vào một ngày gần đây hoặc sang năm. Được biết, bạn trai cô là người chín chắn, thành đạt, hiện đang sống tại Hà Nội. Tuần qua, người đẹp gây “choáng” khi đi sự kiện ở Hà Nội với siêu xe ước chừng 70 tỷ.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân bất ngờ huỷ kết bạn trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều nghi ngại quanh mối quan hệ của đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz đang rạn nứt.

Tuy nhiên, người trong cuộc là 'Nữ hoàng giải trí' và Quế Vân chưa từng lên tiếng về những hoài nghi về tình bạn thân thiết đổ vỡ. Nữ ca sĩ sinh năm 1983 cho biết cô chủ động huỷ kết bạn với "Nữ hoàng giải trí" khi cả hai chấm dứt mối quan hệ bạn bè.

Sự việc ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bị khán giả ném chai, tạt nước và cầm gậy đánh vì đến muộn hai tiếng khi hát ở Bình Dương gây xôn xao mạng xã hội hôm 27/5. Vì đến muộn hai tiếng, cựu thành viên AXN đã bị bầu show la mắng, một số khán giả đã tạt nước và cầm gậy đánh. Một số ca sĩ Việt như Thanh Duy, Hương Tràm... cũng chia sẻ quan điểm cá nhân về vụ lùm xùm này. Ca sĩ Hương Tràm cho rằng Lưu Chí Vỹ đi muộn là sai nhưng bầu show đã cư xử "quá ác với một nghệ sĩ". 

Sau khi công khai tình cảm với Linh Chi và bị Phương Châu tố ngoại tình trước khi ly hôn, Lâm Vinh Hải hứng chịu rất nhiều gạch đá và chỉ trích. Đứng giữa tâm bão dư luận, Lâm Vinh Hải chọn cách im lặng và tránh không đề cập tới vợ cũ.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, Lâm Vinh Hải bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng.

"Giờ thật sự hiểu câu lòng người khó đoán. Sợ, rất sợ, sợ lắm rồi..."- anh viết. Đáng chú ý, trong số rất nhiều lời bình luận phía dưới, Lâm Vinh Hải đã dành những lời lẽ khá gay gắt đáp lại một cư dân mạng. Phát ngôn mới nhất của Lâm Vinh Hải thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sau khi đạo diễn Kim Eui Sung chia sẻ không được nhận lương khi làm Mùi ngò gai, Saostar đã liên lạc với Angela Phương Trinh - nữ diễn viên nổi lên từ bộ phim - để nghe chia sẻ về vấn đề tiền nong với đơn vị sản xuất.

Chiều 29/5, Hòa Minzy có buổi offline birthday với fan diễn ra tại Đà Nẵng. Mặc cái nắng gay gắt của miền Trung, hàng trăm fan có mặt sớm hơn 2 tiếng đồng hồ để được giao lưu với nữ ca sĩ. Sau nhiều lần bị chê thừa cân, Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ với fan về áp lực và cách giảm cân.

Lần đầu tiên Vy Oanh bộc bạch về cuộc sống hôn nhân với người chồng đại gia yêu thương vợ mà bất cứ quý cô nào cũng mong muốn có được.

Là diễn viên được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích nhưng nhiều năm qua Thanh Trúc luôn sống khép kín. Cô ít khi nhận lời phỏng vấn hoặc xuất hiện tại sự kiện.

Gặp nữ diễn viên tại buổi ra mắt phim của người anh thân thiết - Kinh Quốc, Thanh Trúc chia sẻ thẳng thắn về quan điểm sống, tình yêu.

Diễn viên phim "Chuyện tình mùa thu" cho biết nhiều đại gia biết cô đã có bạn trai nhưng vẫn theo đuổi. Tuy vậy, cô thẳng thắn từ chối vì không có cảm giác an toàn.

Maya công khai số tiền và hình ảnh mới phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Cô cho rằng sống trong giới showbiz mà giờ mới đụng tới dao kéo là quá trễ. Theo cô, nhiều người trong nghề đã thành công nhờ vào việc thẩm mỹ cho gương mặt xinh đẹp hơn.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất