Phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua (6)

28/05/2017, 11:00

Ngọc Trinh chua chát nói về việc làm gái bao trong khi Võ Hồng Ngọc Huệ - top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ về việc bị phát tán clip nóng.

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "họa mi núi rừng" tâm sự về cuộc sống hiện tại cũng như những ảnh hưởng của căn bệnh tiểu đường, huyết áp cao trong một bài phỏng vấn gần đây. Cô cho biết, sức khỏe mình giảm sút rất nhiều và hiện tại "làm nông cũng không làm nổi.

"Ngày trước, khi tôi 70 kg thì không một ai phải lo cả. Bây giờ, tôi sút hơn 10 kg thì tất cả đều lo, có người không nhận ra. Mỗi lần như vậy, tôi đều nói đùa rằng mình thiếu ăn nên sút ký, nhưng thật ra tôi bị tiểu đường và bác sĩ khuyên không nên ăn nhiều tinh bột. ", chị Siu tâm sự.

Trong một talkshow mới đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ về những cảm xúc chua chát và cay đắng khi bị rơi vào hoàn cảnh người thứ 3 và bị gọi là gái bao. Người đẹp khẳng định: "Tôi không phải là gái bao. Khi bên nhau thì phải có tình cảm. Nếu là gái bao thì cứ người có tiền là bao được hết, nhưng tôi đâu có vậy. Tôi cũng chưa từng bao giờ đi khách dưới bất cứ hình thức nào".

Bên cạnh đó, cô thừa nhận, chuyện đi khách trong showbiz là có thật 100%, nhưng cô thì chưa từng. "Showbiz cứ 10 người thì 8 người bị đề nghị khiếm nhã. Nhưng nếu mình không thích, cứ lơ đi không trả lời là xong".

Sau thời gian ồn ào về chuyện ly hôn, Tim đã lên tiếng trước truyền thông. Anh khẳng định: "Tôi và vợ định im lặng nhưng càng im lặng, mọi việc càng bị đẩy đi quá xa nên tôi phải lên tiếng để bảo vệ gia đình mình".

Khi được hỏi về hai HLV khi tham gia The Face Việt Nam 2017, Minh Tú không ngại chia sẻ những suy nghĩ thật nhất của mình.

Sau khi họp báo ra mắt chương trình "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa 2, HLV Hoàng Thùy có nhiều chia sẻ về hai vị HL còn lại ngồi ghế nóng cùng mình.

HLV Lukkade Metinee cho hay cô là người tới sớm thứ ba trong buổi họp báo The Face tại TP.HCM sáng 23/5. Cô cũng khẳng định nếu giờ hẹn như thế nào, cô sẽ đến trước vài phút.

Người đẹp từng lọt top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận phải rất nhiều chỉ trích khi yêu một người đàn ông đã có vợ, đồng thời loạt clip sex của cô được phát tán cũng khiến công chúng xôn xao bàn tán suốt một thời gian dài.

Khác với tin đồn, nữ diễn viên "Em chưa 18" khẳng định, Will chỉ là bạn tốt, chứ chưa phải bạn trai.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến khán giả bàn tán về mối quan hệ cả hai khi tổ chức bữa tiệc tri kỷ hoành tráng ở TP.HCM. Lần này, cùng với việc ra mắt album gồm 8 ca khúc trữ tình trong album - 14 năm 9 tháng, Mr. Đàm còn lần đầu chia sẻ những kỷ niệm về tình tri kỷ với em trai Hoài Linh.

Lần đầu, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những kỷ niệm ngọt ngào với Dương Triệu Vũ. Anh khẳng định em trai Hoài Linh như một phần cơ thể của mình.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất