Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim "bom tấn" đáng chờ đợi nhất 2018

Afamily - 09/01/2018, 08:15

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2018 sẽ rộn ràng với cuộc chiến rating của Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

 

Năm 2018 chưa bắt đầu nhưng làng giải trí Hoa ngữ đã rộn ràng bởi loạt bom tấn cổ trang "thả thính" chờ ngày lên sóng. Giới truyền thông dự báo, 2018 sẽ là thời điểm "hỗn chiến" giữa các ekip sản xuất khi mà lần lượt Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Trần Kiều Ân, Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, Phùng Thiệu Phong, Nguyễn Kinh Thiên... đều đồng loạt xuất kích.

Hậu cung Như Ý truyện

Không cần phải bàn cãi, Hậu cung Như Ý truyện xứng đáng là một trong những dự án truyền hình đắt giá nhất giai đoạn cuối năm 2017 - đầu năm 2018. Với dàn diễn viên đẹp như mơ: Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết... Hậu cung Như Ý truyện hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho dòng phim cung đấu vốn đã rất được yêu thích này.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 1.

Châu Tấn.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 2.

Hoắc Kiến Hoa.

Hậu cung Như Ý truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Lưu Liễm Tử. Phim lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh trong lịch sử Trung Hoa. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Như Ý (Châu Tấn đóng) - con dâu của Chân Hoàn, cũng đồng thời là Kế hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Thị (Hoàng hậu thứ hai của Thanh Cao Tông Càn Long hoàng đế) sau này.

Hậu cung Như Ý truyện được xem như phần tiếp theo của Hậu cung Chân Hoàn truyện (Tôn Lệ đóng chính). Đến thời điểm hiện tại, nội dung phim gây tò mò cho số đông khán giả, bởi Như Ý và Càn Long đều là những nhân vật có thật trong lịch sử. Tương truyền, Như Ý từng là vị phi tần rất được Càn Long sủng ái. Tuy nhiên, sau khi lên ngôi Hoàng hậu, Như Ý bất ngờ bị thất sủng. Một số thuyết lưu truyền trong dân gian cho rằng, Như Ý đã gây ra lỗi lầm to lớn nên mới bị Càn Long xa lánh.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 3.

 

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 4.

"Hậu cung Như Ý truyện" dự đoán là phim truyền hình "bom tấn" của giai đoạn cuối năm 2017 - đầu năm 2018.

Đến cuối đời, Như Ý chết trong bí mật. Các nhà sử học đã cố gắng lý giải nguyên nhân cái chết của bà nhưng đến nay vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng. Chuyện về cuộc đời Như Ý mãi là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà làm phim sáng tạo.

Phù Dao hoàng hậu

Phù Dao hoàng hậu do Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên đóng chính. Phim dự kiến lên sóng trong nửa cuối năm 2018. Phù Dao hoàng hậu là dự án đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch sau khi gây bão làng phim Hoa ngữ bằng siêu phẩm Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Phù Dao hoàng hậu có thời lượng 60 tập, thuộc thể loại cổ trang - triều đấu. Ekip sản xuất cho biết, kinh phí sản xuất phim lên đến 500 triệu NDT, thời gian sản xuất lên đến 1 năm, trong đó có 5 tháng quay và 7 tháng xử lý hậu kỳ.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 5.

 

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 6.

Dương Mịch.

Phù Dao hoàng hậu được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Phim có nội dung xoay quanh Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) - cô gái từ nhỏ đã gia nhập Huyền Nguyên kiếm phái để tầm sư học võ. Ban đầu, Phù Dao bị chê cười vì tư chất kém cỏi, học mãi mà chẳng giỏi giang. Nhưng đến năm 16 tuổi, nàng luyện Phá Cửu Tiêu thần công và bắt đầu lột xác.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 7.

Nguyễn Kinh Thiên.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 8.

Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên.

Để thu thập mật lệnh ngũ châu, Phù Dao không ngại dấn thân vào nguy hiểm. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm này, Phù Dao đã gặp gỡ và đem lòng yêu mến thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên). Vì muốn giúp Trưởng Tôn Vô Cực chống lại âm mưu tạo phản của nhiếp chính vương, Phù Dao không ngại liều chết. Sau bao phen vào sinh ra tử, cuối cùng, Phù Dao và Trưởng Tôn Vô Cực cũng có được cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

Thắng thiên hạ

Thắng thiên hạ được xem như phiên bản đời nhà Tần của phim truyền hình ăn khách Võ Tắc Thiên. Sở dĩ có điều này là vì cả 2 dự án đều có sự tham gia của Phạm Băng Băng. 2 năm sau khi gây náo loạn làng phim Hoa ngữ bằng Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng đã quay trở lại cùng Thắng thiên hạ - bộ phim lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong lịch sử Ba Thanh.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 9.

Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 10.

Cao Vân Tường.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 11.

 

Ba Thanh được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Các tài liệu ghi chép cho biết, Ba Thanh có tài sản nhiều đến mức không đếm xuể, từng bỏ vốn ra giúp Tần Thủy Hoàng tu sửa Vạn Lý Trường Thành. Một số chuyên gia lịch sử còn dự đoán rằng có thể Ba Thanh đã từng nắm trong tay quân đội của riêng mình, tuy nhiên vì thế lực quá lớn nên Tần Thủy Hoàng không sát phạt mà thậm chí còn cố ý kết thân.

Ban đầu, khán giả nhầm tưởng rằng Thắng thiên hạ sẽ đơn thuần là bộ phim tập trung vào chuyện buôn bán, làm giàu của Ba Thanh. Nhưng đến khi trailer phim được tung ra, người xem mới "tá hỏa" vì Phạm Băng Băng "cải biên lịch sử" quá đà. Thay vì để Ba Thanh - Tần Thủy Hoàng có quan hệ tỷ muội kết nghĩa như lịch sử viết, Thắng thiên hạ mạnh tay thêm vào những cảnh phim tình cảm, biến mối quan hệ này thành yêu đương lằng nhằng. Thậm chí, có một số cảnh phim nhân vật Ba Thanh của Phạm Băng Băng còn bị Tần Thủy Hoàng cưỡng hiếp. Khán giả dự đoán, giống như Võ Tắc Thiên của 2 năm trước, Thắng thiên hạ tiếp tục là bộ phim phá nát lịch sử.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 12.

 

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 13.

 

Ngoài Phạm Băng Băng, Thắng thiên hạ còn có sự góp mặt của: Nghiêm Khoan, Mã Tô, Cao Vân Tường, Phan Nghinh Tử... Phim dự kiến lên sóng vào nửa đầu năm 2018.

Minh Lan truyện

Dù không được đánh giá cao như Thắng thiên hạ hay Hậu cung Như Ý truyện nhưng Minh Lan truyện của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chân góp mặt trong danh sách những phim cổ trang Hoa ngữ đáng mong chờ nhất năm. Minh Lan truyện là dự án đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau bộ phim Sở Kiều truyện . Với Sở Kiều truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã gây tiếc nuối cho khán giả vì cái kết không có hậu, vậy nên với dự án mới này, người xem kỳ vọng sẽ thấy nữ diễn viên hưởng trọn hạnh phúc bên người đàn ông cô yêu.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 14.

Triệu Lệ Dĩnh.

Minh Lan truyện được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình thanh xuân của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Nội dung xoay quanh đề tài xuyên không, nói về tiểu thư của gia đình quyền quý Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Theo thông tin từ ekip sản xuất, bộ phim sẽ mở ra bức tranh cuộc sống của Minh Lan từ khi cô còn là thiếu nữ khuê cát đến lúc trở thành người phụ nữ nắm giữ gia đình. Thông qua nhân vật Minh Lan, ekip sản xuất muốn gửi gắm thông điệp về sự đấu tranh của nữ giới dưới chế độ phong kiến hà khắc.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 15.

 

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 16.

 

Trong thời gian quay Minh Lan truyện , Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong thường xuyên khiến giới truyền thông Hoa ngữ hoang mang vì loạt ảnh thân mật trên mức bình thường. Không chỉ bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, cả 2 còn làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 17.

Phùng Thiệu Phong.

Dẫu vậy, một số người lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR của nhà sản xuất Minh Lan truyện. Thực tế, việc diễn viên chính của một bộ phim gặp riêng nhau để bàn bạc về các cảnh quay là chuyện rất bình thường, chẳng có gì đáng để thổi phòng. Nhiều người còn cho rằng, với một cô gái lắm mưu nhiều kế như Triệu Lệ Dĩnh, đây chỉ là kế đánh bóng tên tuổi mà thôi.

Lang gia bảng 2 - Phong khởi trường lâm

Lang gia bảng 2 - Phong khởi trường lâm có sự góp mặt của Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Lệ Á. Phim do Hầu Hồng Lượng làm sản xuất, Khổng Sanh - Lý Tuyết làm đạo diễn và Hải Yến đảm nhận vai trò biên kịch. Lang gia bảng 2 - Phong khởi trường lâm có thời lượng dự kiến là 48 tập, phim từng được thông báo sẽ lên sóng vào năm 2017 nhưng vì một số lý do, lịch chiếu cứ lùi dần. Hiện tại, ekip sản xuất cho biết đến nửa đầu năm 2018, Lang gia bảng 2 - Phong khởi trường lâm sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 18.

 

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 19.

Huỳnh Hiểu Minh.

Lang gia bảng 2 dự kiến sẽ được chia làm phần thượng và hạ, thuật lại hai câu chuyện khác nhau. Phần thượng được xây dựng xoay quanh nhân vật nam chính Tiêu Bình Chương (28 tuổi) và nữ chính Bàng Thiển Tuyết (25 tuổi). Còn phần hạ lại tập trung khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh (20 tuổi). Huỳnh Hiểu Minh sẽ góp mặt trong phần thượng vớ vai Tiêu Bình Chương.

Trước khi đóng Lang gia bảng 2 , Huỳnh Hiểu Minh từng đóng khá nhiều phim truyền hình, tuy nhiên đa phần đều bị chê diễn xuất yếu, không cuốn hút. Tuy có sức ảnh hưởng trong làng giải trí nhưng cái tên Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị xem là "thuốc độc" cho các dự án phim. Dự án mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh - Thượng cổ tình ca chẳng những thất bại về rating mà phần nội dung cũng bị chê bai, ném đá khá nhiều.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 20.

Đồng Lệ Á.

Phạm Băng Băng - Châu Tấn và loạt phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2018 - Ảnh 21.

 

Lang gia bảng 2 là cơ hội để Huỳnh Hiểu Minh chứng tỏ rằng anh thực sự là một diễn viên có tài năng và có thể làm nên những tác phẩm tiêu biểu, khiến khán giả phải trầm trồ không ngớt khi xem.

Theo Thu Thảo.Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất