"Nàng Dae Jang Geum" lại đóng phim bom tấn, fan bỗng thấy... ngán ngẩm

Kênh 14 - 03/10/2017, 18:43

"Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae vừa xác nhận sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ bằng một bom tấn truyền hình. Liệu tác phẩm này có khiến người hâm mộ hụt hẫng như "Saimdang, Light"s Diary"?

Sáng nay (3/10), ngọc nữ xứ Hàn Lee Young Ae xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án cổ trang có tên gọi  Different Dream (Dị Mộng). Bộ phim được sản xuất bởi đơn vị đứng sau các tác phẩm kinh phí cao như  Truyền Thuyết Jumong (MBC),  Hoàng Chân Y( KBS), Doctor Stranger (KBS). Ngoài ra, đạo diễn của Dị Mộng là Yoon Sang Ho của  Thái Vương Tứ Thần Kývà  Saimdang, Light's Diare, bộ phim mà Lee Young Ae đóng chính.

Nàng Dae Jang Geum lại đóng phim bom tấn, fan bỗng thấy... ngán ngẩm - Ảnh 1.

 

Dị Mộng là dự án bom tấn thuộc thể loại melo - tình báo. Phim lấy bối cảnh Kyungseong (Seoul hiện nay) và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945), kể về Lee Young Jin, một bác sĩ phẫu thuật người Triều Tiên được một người Nhật nuôi nấng. Lee Young Jin trở thành tình báo của Chính phủ lâm thời Thượng Hải và có liên quan tới cuộc chiến tranh Thái Bình Dương.

Sở dĩ nhiều khán giả cảm thấy lo lắng cho sự trở lại của "Nàng Dae Jang Geum" đó là vì Saimdang, Light's Diary cũng là một bom tấn cổ trang nhưng lại không thành công như kì vọng. Bộ phim khởi động với rating 16,3%, đây cũng là kết quả tốt nhất mà bộ phim đạt được trong suốt quá trình phát sóng. Ở các tập tiếp theo, tác phẩm này liên tục lao dốc và ghi nhận mức rating thấp kỉ lục ở tập 24 với tỉ suất người xem chỉ đạt 6,1%.

Nàng Dae Jang Geum lại đóng phim bom tấn, fan bỗng thấy... ngán ngẩm - Ảnh 2.

Lee Young Ae trong "Saimdang, Light's Diary"

Ban đầu, Saimdang dự kiến kéo dài 30 tập nhưng đã bị rút ngắn xuống còn 28 tập phim, trở thành phim tiền sản xuất đầu tiên của Hàn Quốc bị cắt giảm số tập. Nguyên nhân được cho là vì nội dung phim quá nhàm chán, trong khi đối thủ của nó là  Chief Kim lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Saimdang đã có thể lỗ vốn nếu như không được nhiều quốc gia mua bản quyền phát sóng nhờ danh tiếng của Lee Young Ae và Song Seung Hun. Đài Hồ Nam của Trung Quốc từng bỏ ra một số tiền khổng lồ để giành quyền phát sóng Saimdang, trước khi phải cay đắng "cất phim vào kho" vì lệnh cấm vận của Trung Quốc đối với làn sóng Hallyu.

Nàng Dae Jang Geum lại đóng phim bom tấn, fan bỗng thấy... ngán ngẩm - Ảnh 3.

 

Dị Mộng đang trong quá trình chuẩn bị và dự kiến khởi quay vào năm sau.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất