Gặp lại thiên thần nhí phim "Dae Jang Geum" sau 12 năm

8showbiz - 24/06/2015, 18:27

Ngoài thiên thần nhí một thời của phim "Dae Jang Geum", sự kiện còn có sự tham gia của Sehun (EXO), Henry (Super Junior-M) cùng nhiều sao nổi tiếng khác.

 
 
Tối hôm 23/6 vừa qua, buổi công chiếu VIP của phim điện ảnh "Madonna" đã được diễn ra tại rạp CGV Wangsimni, Seoul. Sự kiện đã thu hút được sự tham gia của khá nhiều gương mặt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn. Đáng chú ý, nhiều người nhận ra sự có mặt của nữ diễn viên Lee Se Young. Còn nhớ, vào 12 năm trước, cô từng đảm nhận vai diễn cung nữ Choi lúc nhỏ - 1 người bạn nhưng luôn đối đầu với Dae Jang Geum. Có thể nói, nhân vật cung nữ Choi hồi nhỏ đã được hóa thân một cách trọn vẹn qua lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế của Lee Se Young.
 
Giờ đây, Lee Se Young đã 23 tuổi và trở thành một nữ diễn viên xinh đẹp. Những nét đáng yêu hồi nhỏ của cô vẫn được lưu giữ cho đến tận bây giờ. Một số vai diễn đáng nhớ của Lee Se Young là vai người em gái cùng cha khác mẹ của Yoochun (JYJ) trong phim "I Miss You" và vai em gái của Ji Chang Wook trong "Tiệm rau của anh chàng độc thân".
 
Lee Se Young khi tham gia "Dae Jang Geum" cách đây 12 năm đã được công nhận là một tiểu mỹ nhân
 
 
 
 
Lee Se Young hiện đã 23 tuổi và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất
 
Ngoài Lee Se Young, sự kiện còn quy tụ được nhiều gương mặt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Trong số họ, Sehun (EXO) và Henry (Super Junior-M) là hai cái tên được chú ý nhiều nhất. Vẻ điển trai của Sehun khiến trái tim các cô gái xao xuyến. Trong khi đó, Henry khiến người hâm mộ thích thú với những hình ảnh nhắng nhít thường thấy từ anh chàng.
 
 
 
 
Vẻ điển trai của Sehun (EXO) khiến trái tim các cô gái xao xuyến
 
 
Henry (Super Junior-M) quậy tưng giữa sự kiện
 
 
 
Tuy sinh năm 1989 nhưng gương mặt của Henry vẫn được đánh giá là "non"
 
Hình ảnh của những nghệ sĩ khác cùng góp mặt trong sự kiện:
 
Ha Yeon Joo
 
Kim Na Young
 
Seo Hyo Rim
 
Seo Woo
 
Lee Joo Seung
 
Byun Yo Han
 
Seo Young Hee
 
Nguồn: osen
Theo duong nam/ Trí Thức Trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất