Phim mới hot ngang ngửa "Nàng Dae Jang Geum" trên truyền hình Hàn

Tiin - 11/05/2016, 16:29

Bộ phim cổ trang dài 50 tập "Hoa trong ngục" đang thu hút chú ý của khán giả xứ Củ sâm.

 

Đạo diễn Lee Byung Hun của các kiệt tác Nàng Dae Jang Geum, Dong Yi tiếp tục cho ra mắt bộ phim cổ trang hấp dẫn mang tên 'Hoa trong ngục'.

Phim mới hot ngang ngửa Nàng Dae Jang Geum trên truyền hình Hàn

Cặp đôi chính của phim

Là đứa con tinh thần của vị đạo diễn tài ba này, bộ phim 'Hoa trong ngục' ngay từ khi khởi chiếu 2 tập đầu đã vươn lên vị trí số 1 trong các phim cùng khung giờ chiếu.

Hoa trong ngục khai thác câu chuyện về cuộc đời của nữ nhi tên Ok Nyeo hay còn được gọi là Lee Seo Won. Cái mới trong nội dung chính là nguồn gốc xuất thân của nhân vật nữ chính. Lee Seo Won được sinh ra trong ngục tù.

Cũng chính vì thế, tiêu đề bộ phim Hoa trong ngục muốn nói đến vẻ đẹp cốt cách của nhân vật Seo Won.

Người con gái ấy luôn tìm cách giúp đỡ những người bị bắt giam oan uổng, nhờ vào việc sử dụng hệ thống pháp luật của Joseon. Tuy được sinh ra ở một nơi tăm tối nhưng cô được nhiều người giúp đỡ, học hỏi nhiều điều từ họ và trở thành một cô gái thiên tài, am hiểu pháp luật.

Ngay từ đầu khán giả đã bị thu hút bởi diễn biến lôi cuốn trong quá trình chào đời của nhân vật nữ chính. Sau đó, sự xuất hiện của dàn diễn viên chính thực sự tạo nên sức hấp dẫn giống như bộ phim 'Nàng Dae Jang Geum'.

Phim mới hot ngang ngửa Nàng Dae Jang Geum trên truyền hình Hàn

Jung Da Bin tạo nên nét hồn nhiên với tính cách lạc quan của nữ chính

Sao nhí Jung Da Bin vào vai nữ chính lúc nhỏ với vẻ nhí nhảnh đáng yêu và nụ cười trẻ thơ. Nhân vật lúc trưởng thành được giao cho Jin Se Yeon và nam chính là mỹ nam Go Soo. Sau 3 năm kể từ thành công của bộ phim 'Empire of gold', Go Soo mới trở lại màn ảnh nhỏ.

Phim mới hot ngang ngửa Nàng Dae Jang Geum trên truyền hình Hàn

Jin Se Yeon mang vẻ đẹp mộc mạc chân chất

Phim mới hot ngang ngửa Nàng Dae Jang Geum trên truyền hình Hàn

Go Soo thu hút bởi vẻ lãng tử khi đóng cổ trang

Bộ phim không thể thiếu vắng các vai phản diện tạo nên các tình huống đối nghịch. Đạo diễn Lee Byung Hun đã chọn cho mình một đội ngũ làm phim tên tuổi với vai hoàng hậu Munjeong giao cho Kim Mi Sook và Yoon Tae Won dành cho Jeong Jun Ho.

Phim mới hot ngang ngửa Nàng Dae Jang Geum trên truyền hình Hàn

Dàn diễn viên phụ được tuyển chọn gắt gao

Câu chuyện về cuộc đời của Lee Seo Won với nhiều gian nguy sẽ còn tiếp tục tạo nên những tình tiết hấp dẫn khác, hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt phim cổ trang trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

 Nguồn: Nate

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất